Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống"

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.
Giao lưu cùng các Đại sứ của Chạy Vì Trái Tim 2023
Giao lưu cùng các Đại sứ của Chạy Vì Trái Tim 2023

Với chủ đề năm nay là “Dream Run – Đường chạy ước mơ”, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của chương trình rộng khắp đến cộng đồng, mỗi người tham gia CVTT 2023 sẽ là một “Dream Carrier – Người chắp cánh ước mơ” cho những trái tim non được hồi sinh mạnh mẽ.

Theo đó, CVTT 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực địa. Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12 tháng 2 năm 2023 tại “lá phổi xanh” phía Tây TP.HCM - Celadon City, với quy mô tổ chức kỳ vọng lên đến 10.000 người tham gia.

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ: “Chạy Vì Trái Tim lần 9 diễn ra sau gần 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Vậy nên, tôi rất mong chương trình lần này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, để có thể gây được nguồn quỹ lớn nhất từ trước đến nay, bởi hàng nghìn trẻ em đang chờ đợi để có được ‘phép màu’ mang đến trái tim khỏe mạnh.”

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation chia sẻ thông tin tại buổi lễ
Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation chia sẻ thông tin tại buổi lễ

Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation, ông Rad Kivette khẳng định: “Chúng tôi vô cùng tự hào và hân hạnh được đồng hành cùng Gamuda Land từ năm 2013 đến nay trong sự kiện cộng đồng vô cùng quy mô và ý nghĩa - Chạy Vì Trái Tim. Cùng với Gamuda Land và sự chung tay giúp sức của cộng đồng, chúng tôi càng có thêm động lực và quyết tâm tiếp tục hành trình hỗ trợ trẻ em và các gia đình tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhịp Tim Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh cứu sống và giúp đỡ thêm hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.”

Lần này, với sự đồng hành chiến lược của Hiệp hội Thương mại Malaysia tại Việt Nam (MBC), bước đầu Chạy Vì Trái Tim 2023 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của trên 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, như Hòa Bình, Ricons, VinaCapital, CBM, Austin Home Interiors, Mai House Saigon, Thái Sơn Nam, Assa Abloy, MOEN Việt Nam, Ong Vàng, Fecon South,v.v… cùng nhiều đại sứ thiện chí là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Top 5 HHHV Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương, siêu mẫu-doanh nhân Vũ Thu Phương, ca sĩ Phương Vy, ca nhạc sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Y Kroc, người mẫu – doanh nhân Võ Bạch Mỹ Linh, diễn viên Lương Ánh Ngọc.

vinacapital-foundation3-700-x-467

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc Vina Capital Foundation tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy Vì Trái Tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình, có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TP.HCM, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến Chạy Vì Trái Tim Online trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Hướng dẫn chi tiết có thể tham khảo tại website chính thức của chương trình CHẠY VÌ TRÁI TIM.

Xem thêm

Seabank chia sẻ nụ cười và ước mơ với trẻ em nghèo

Seabank chia sẻ nụ cười và ước mơ với trẻ em nghèo

Với một đất nước đang trên đà phát triển sau nhiều năm chịu thiệt hại từ chiến tranh kéo dài như Việt Nam, rất nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ phải bỏ học, thiếu ăn hoặc phải oằn mình chống đỡ bệnh tật ch

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.