Kỷ niệm 10 năm thành lập, Marou giới thiệu chocolate vị phở và mở cửa hàng mới

Marou, công ty chocolate bean-to-bar (sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh chocolate thành phẩm) đầu tiên của Việt Nam, vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm bằng việc ra mắt sản phẩm và cửa hàng mới phục vụ khách hàng yêu chocolate.
Kể từ khi thành lập cách đây 10 năm, Marou Faiseurs de Chocolate vẫn đứng đầu trong ngành chocolate tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập cách đây 10 năm, Marou Faiseurs de Chocolate vẫn đứng đầu trong ngành chocolate tại Việt Nam

Để kỷ niệm cột mốc 10 năm thành lập, Marou gần đây đã tung ra sản phẩm thanh chocolate đặc biệt có vị phở - thay cho lời ca ngợi hương vị ẩm thực đặc trưng của đất nước và tôn vinh chặng đường khởi đầu từng bước của công ty. 

Phở Spice Bar là sự pha trộn thú vị của cacao với lần lượt 5 loại gia vị gồm bạch đậu khấu, hoa hồi, hạt ngò, quế và đinh hương, tạo ra sản phẩm sở hữu đầy đủ hương vị. Phở Spice Bar hiện đã có mặt tại Maison Marou Thảo Điền, Maison Marou Saigon, Maison Marou Hanoi, 4 Marou Stations, cũng như tất cả các cửa hàng Annam Gourmet và Le Square Epicier Fin.

Ngoài sản phẩm đặc biệt, thương hiệu còn khai trương thêm cửa hàng Marou Station, phiên bản nhỏ gọn hơn của Maison Marou tại các địa điểm khác nhau ở TP.HCM. Nếu cửa hàng Maison Marou hàng đầu cung cấp không gian rộng rãi và cởi mở hơn, nơi khách hàng có thể xem chocolate được làm sau bức tường kính của nhà bếp, thì Marou Station sẽ tạo ra niềm vui với chocolate khi đang di chuyển, dễ tiếp cận và thuận tiện hơn cho khách hàng. 

Marou Station đầu tiên được khai trương vào năm 2020 tại Thảo Điền Pearl (Quận 2). Không lâu sau đó, ba cửa hàng Marou Station mới đã được khai trương trong năm 2021 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7), Gigamall (TP. Thủ Đức) và Takashimaya, Saigon Center (Quận 1).

Thông qua các cửa hàng này, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm chocolate mới từ quầy trưng bày hoặc thưởng thức vài ly đồ uống chocolate lạnh đặc trưng của Marou từ vật liệu tái chế. Hàng loạt các loại bánh ngọt, bao gồm bánh viên, bánh tart chocolate, kem mềm và Phở Spice Bar mới đều có sẵn tại tất cả cửa hàng Marou Station.

Marou đặt mục tiêu sẽ mở rộng quy mô hoạt động trên khắp Việt Nam vào năm 2022 với nhiều cửa hàng Marou Station mới tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, nhà sáng lập Vincent tiết lộ rằng: “Cùng với việc giới thiệu mô hình Marou Stations tới người tiêu dùng, chúng tôi sẽ cho ra mắt một dòng chocolate mới mang tên "Marou Bar". Ngoài ra, Marou cũng rất hào hứng được trình làng dòng chocolate năng lượng có tên "Iron Bar" vào tháng 1/2022.”

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…