Lãi suất huy động ngân hàng Agribank tháng 6/2023 cao nhất là bao nhiêu?

Tại thời điểm khảo sát vào ngày 3/6, ngân hàng Agribank cập nhật biểu lãi suất mới nhất được điều chỉnh giảm tại nhiều kỳ hạn. Theo đó, phạm vi lãi suất huy động vốn được triển khai trong khoảng 4,1%/năm - 6,8%/năm, nhận lãi cuối kỳ đối với khách hàng cá nhân...
Biểu lãi suất huy động dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank trong tháng 6/2023

Bước sang tháng mới,  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã công bố biểulãi suất huy động thấp hơn so với tháng trước, trong khoảng 4,1%/năm - 6,8%/năm. Biểu lãi suất này áp dụng cho khách hàng cá nhân có tiền gửi trong kỳ hạn từ 1 tháng đến 24 tháng, nhận lãi cuối kỳ.

Hiện tại, khách hàng cá nhân khi gửi tiền tại ngân hàng Agribank với kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng sẽ nhận được mức lãi suất là 4,1%/năm, giảm 0,8 điểm phần trăm so với tháng trước.

Cùng thời điểm khảo sát, ngân hàng Agribank đang ấn định lãi suất cho các kỳ hạn từ 3 tháng đến 5 tháng là 4,6%/năm, thấp hơn tháng trước 0,8 điểm phần trăm. Kế tiếp, các kỳ hạn gửi từ 6 tháng đến 11 tháng, lãi suất huy động giảm 0,3 điểm phần trăm so với biểu lãi suất cũ, ấn định ở mức 5,5%/năm.

Sau khi giảm 0,4%/năm, các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 12 tháng đến 24 tháng sẽ được ấn định lãi suất huy động tại ngân hàng Agribank là 6,8%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cao nhất được ghi nhận tại ngân hàng vào thời điểm khảo sát.

Trong khi đó, các kỳ hạn từ 13 tháng đến 24 tháng, lãi suất huy động điều chỉnh giảm 0,6 điểm phần trăm, xuống mức 6,6%/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng khi gửi tiền không kỳ hạn hoặc dùng tài khoản thanh toán tại ngân hàng Agribank sẽ được hưởng lãi suất là 0,3%/năm, không đổi so với tháng trước.

ngân hàng Agribank
Biểu lãi suất huy động dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank trong tháng 6/2023

Cũng trong tháng 6, phạm vi lãi suất huy động của ngân hàng Agribank được triển khai cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp là từ 3,8%/năm đến 5,7%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Hiện tại, 3,8%/năm đang là mức lãi suất huy động vốn được áp dụng cho các kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng, giảm 0,8 điểm phần trăm so với tháng 5. Tương tự, với các kỳ hạn gửi tiền từ 3 tháng đến 5 tháng, lãi suất tiết kiệm cũng giảm 0,8 điểm phần trăm, xuống mức 4,3%/năm.

Các kỳ hạn từ 6 tháng đến 27 tháng, ngân hàng Agribank đồng loạt giảm thêm 0,3 điểm phần trăm lãi suất. Sau khi điều chỉnh, lãi suất tiền gửi cho các kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng ở mức là 5,2%/năm. Các kỳ hạn từ 12 tháng đến 24 tháng, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi là 5,7%/năm.

Nếu khách hàng chọn gửi tiền không kỳ hạn sẽ được hưởng lãi suất ở mức thấp là 0,3%/năm. 

ngân hàng Agribank
Biểu lãi suất huy động dành cho khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Agribank trong tháng 6/2023

Có thể bạn quan tâm