Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Nam A Bank tháng 2/2023 cao nhất là bao nhiêu?

Theo ghi nhận vào đầu tháng 2, ngân hàng Nam A Bank không có thêm điều chỉnh đối với biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm và vẫn duy trì không đổi so với hồi đầu tháng 1/2023...
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Nam A Bank tháng 2/2023 cao nhất là bao nhiêu?

Biểu lãi suất huy động tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) vẫn đang tiếp tục duy trì ổn định, niêm yết trong khoảng từ 6%/năm đến 10%/năm cho các kỳ hạn 1 - 36 tháng, trả lãi cuối kỳ.

Cụ thể, lãi suất ngân hàng Nam A Bank áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng không đổi ở mức 6%/năm.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại Nam A Bank trong thời hạn 6 tháng sẽ được nhận lãi suất cao hơn rõ rệt là 8,5%/năm.

Tiếp đó tại kỳ hạn 7 tháng và 8 tháng, lãi suất tiết kiệm đang ấn định lần lượt ở mức 9%/năm và 9,3%/năm. Ở các kỳ hạn gửi tiếp theo từ 9 - 11 tháng, Nam A Bank tiếp tục niêm yết lãi suất là 8,5%/năm.

Đối với kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng là các kỳ hạn phổ biến nhiều người lựa chọn, khách hàng gửi tiết kiệm dưới 500 tỷ đồng sẽ áp dụng lãi suất tương ứng kỳ hạn 14 tháng là 8,6%/năm. Nếu khoản tiền gửi từ 500 tỷ đồng trở lên sẽ được áp dụng lãi suất lên đến 10,7%/năm.

Với thời gian gửi tiết kiệm dài hơn từ 15 tháng đến 35 tháng, ngân hàng triển khai lãi suất cùng là 9%/năm.

Đáng chú ý, ở kỳ hạn 36 tháng nếu khách hàng đăng ký gửi số tiền dưới 500 tỷ đồng, ngân hàng áp dụng lãi suất bằng với lãi suất kỳ hạn 35 tháng là 9%/năm. Trường hợp số tiền gửi từ 500 tỷ đồng trở lên sẽ được nhận lãi suất là 10,5%/năm.

Với các khách hàng gửi tiền trong thời hạn ngắn 1 đến 3 tuần sẽ được nhận lãi suất không đổi là 1%/năm.

lãi suất ngân hàng nam á
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank)

Cũng tại thời hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng, khách hàng khi gửi trực tuyến sẽ được nhận lãi suất ngân hàng trong khoảng từ 5,75%/ đến 9,5%/năm. So với biểu lãi suất tại quầy, khách hàng sẽ được nhận lãi suất thấp hơn ở các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng, nhưng cao hơn tại nhiều kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Lãi suất ngân hàng Nam A Bank cao nhất đối với hình thức gửi tiền này là 9,5%/năm, đang được niêm yết cho ba kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng và 14 tháng.

Ngoài ra, ngân hàng này còn triển khai rất nhiều gói sản phẩm tiền gửi tiết kiệm khác như: Tiết kiệm Happy Future, Tiết kiệm Tích lũy, Tiết kiệm Yêu Thương Cho Con, Sản phẩm Lợi ích nhân đôi…

lãi suất ngân hàng nam á
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank)

Có thể bạn quan tâm