Lái xe Taxi Mai Linh trả lại gần 600 triệu đồng cho khách hàng

Sáng ngày 12/11, Ban giám đốc Mai Linh Hà Nội đã tổ chức khen thưởng, biểu dương nhân viên lái xe Vương Văn Hưng (đội xe M3) vì đã có hành động đẹp khi trả lại gần 600 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe.
Lái xe Taxi Mai Linh trả lại gần 600 triệu đồng cho khách hàng

Trước đó, chiều 11/11, khách hàng T.T.N đón taxi đi từ Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy đến Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Sau khi khách xuống xe, anh Hưng kiểm tra và phát hiện khách hàng làm rơi 1 chiếc ví LV trên xe, trong ví có 23.000 USD và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Lái xe Hưng nhanh chóng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng để báo cáo sự việc. Trong lúc đó, khách hàng cũng gọi điện lên tổng đài để thông báo quên đồ. Ngay sau khi xác minh được chiếc ví kia là của khách hàng T.T.N, anh Hưng đã trao trả lại chiếc ví với đầy đủ số tiền và các giấy tờ tùy thân.

Chia sẻ về hành động của mình, anh Hưng cho biết: “Tôi làm việc tại Mai Linh gần 4 năm nên việc trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe không phải ít. Trả lại được cho khách là thấy thoái mái lắm. Làm nghề này phải đặt lương tâm nghề nghiệp lên hàng đầu, không được nổi lòng tham và giúp đỡ người khác thì lương tâm mình mới thanh thản được..”

Khách hàng T.T.N cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty cũng như anh Hưng. Khách hàng T.T.N chia sẻ: “Nếu chiều hôm đó tôi không tìm lại được ví thì không thể về TP.HCM ngay trong buổi tối được vì mọi giấy tờ đều ở trong ví. Thật may tôi đã được anh lái xe tốt bụng trả lại tài sản. Đặc thù công việc của tôi phải đi công tác thường xuyên khắp cả nước. Ở bất kỳ thành phố nào, tôi cũng đón xe taxi Mai Linh để đi. Và ngày hôm nay tôi càng thêm tin tưởng vào dịch vụ của Mai Linh để đồng hành trên mỗi chặng đường”

Trong 27 năm phát triển, CBNV Mai Linh và đặc biệt là các lái xe luôn tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh tổ quốc, hỗ trợ lực lượng chức năng bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách để quên trên xe, hay trở thành những “ông đỡ, bà đỡ” mát tay để hàng trăm em bé chào đời ngay trên chuyến xe hạnh phúc mang màu xanh cuộc sống. Đây cũng là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện đậm nét văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn vận tải hành khách hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...