Lái xe Taxi Mai Linh trả lại gần 80 triệu đồng cho khách để quên

Sáng ngày 15/03/2021, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức khen thưởng, biểu dương nhân viên lái xe Nguyễn Trọng Biên, MSNV 071577 đội xe Trần Não – Mai Linh TP. HCM vì đã có hành động đẹp khi trả lại 3.400 USD (gần 80 triệu đồng) cho hành khách để quên.
Lái xe Taxi Mai Linh trả lại gần 80 triệu đồng cho khách để quên

Ngày 14/03/2021, lái xe Nguyễn Trọng Biên đón khách hàng là anh Nguyễn Thanh Bình từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển đến đường Hậu Giang, Quận 6, khách hàng xuống xe đánh rơi 1 cái bóp dưới gầm ghế phụ trong ví có 34 tờ 100 USD và giấy tờ cá nhân quan trọng.

Sau khi trả khách anh Biên dừng xe để vệ sinh và khử trùng xe sạch đẹp và bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch còn phức tạp, trong lúc lau chùi xe anh Biên phát hiện dưới gầm ghế phụ có 1 bóp khách để quên, kiểm tra ví phát hiện khách để quên số tiền lớn, lái xe Nguyễn Trọng Biên nhanh chóng báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh để bộ phận CSKH liên hệ, xác nhận với khách Nguyễn Thanh Bình để quên ví đến nhận tài sản.

Đến 10h30 cùng ngày anh Nguyễn Trọng Biên và đại diện Mai Linh đã trao trả chiếc ví với đầy đủ số tiền, giấy tờ tùy thân cho hành khách để quên.

Lái xe Nguyễn Trọng Biên chia sẻ: “Tôi làm việc tại Mai Linh gần 3 năm nên việc trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe không phải ít. Trước đây tôi làm ngành xây dựng, đi công trình nhiều nên không có thời gian lo cho gia đình, sau khi tìm hiểu tôi yêu thích màu xanh Mai Linh nên gắn bó với nghề, từ lái xe của Công ty tôi mua xe chạy hợp tác kinh doanh với Mai Linh. Làm nghề lái xe phải trung thực, trả lại tài sản cho khách hàng thì tôi thấy thoải mái lương tâm, khi kể với vợ con thì gia đình đều đồng ý với hành động của tôi, vợ con cũng động viên tôi khi khách hàng đề quên mình phải liên hệ trả cho khách”.

Khách hàng Nguyễn Thanh Bình cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Mai Linh cũng như anh Biên. Khách hàng Nguyễn Thanh Bình chia sẻ: Tôi thật sự vui và cảm ơn anh Biên, một người lái xe taxi Mai Linh tốt bụng, không tham của rơi, hành động của anh làm tôi rất xúc động, và chắc chắn tôi sẽ tin tưởng và ủng hộ taxi Mai Linh dài lâu.

Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh. Trong năm qua Mai Linh đã trao trả hàng tỷ đồng cho khách để quên trên taxi Mai Linh và đến nay đã có 231 ca sinh “mẹ tròn con vuông” trên taxi Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh vừa trao tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Nguyễn Trọng Biên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn ngày 15/3/2021.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.