Lần đầu tiên bộ phận chăm sóc khách hàng của DN Việt Nam giành "giải Oscar dành cho giới kinh doanh thế giới"

Cúp Bạc vinh danh “Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xuất sắc của năm” tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) được trao cho những người tận tâm, sáng tạo để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tại Tập đoàn TH.

Bắt đầu từ năm 2002, qua 17 năm, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Stevie Awards châu Á giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, đã được tờ báo uy tín New York Post (Mỹ) ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh thế giới.

Lần thứ 2 tham gia giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) được vinh danh với 5 giải Vàng, Bạc, Đồng tại các hạng mục khác nhau dành cho Công ty cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH – Công ty xuất sắc của năm (ngành đồ uống), Nhà sáng lập Thái Hương – Nhà lãnh đạo đổi mới sáng tạo của năm, giải thưởng dành cho các sản phẩm sữa, và sự tận tâm của bộ phận Chăm sóc Khách hàng TH.

Lần đầu tiên có bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Việt Nam xuất sắc giành giải Bạc tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019
Lần đầu tiên có bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Việt Nam xuất sắc giành giải Bạc tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019

Đặc biệt, giải Bạc ở hạng mục “Bộ phận chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm” đã được trao cho bộ phận CSKH của Tập đoàn TH, đánh dấu việc TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có hoạt động chăm sóc khách hàng được đánh giá có chất lượng quốc tế tại “giải thưởng Oscar trong kinh doanh” này.

TH true Milk – Thương hiệu vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 với giải Bạc ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Giải thưởng được bình chọn, đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng trên thế giới. Việc đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như năng lực tổ chức chăm sóc khách hàng, năng lực vận hành dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng đáp ứng dịch vụ theo trải nghiệm khách hàng,... Các tiêu chí này đều được đánh giá và chấm điểm theo các hạng mục tiêu chí chuẩn quốc tế dành cho hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu. Với giải Bạc ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định sự tận tâm đối với khách hàng.

Với sự kiên tâm đi trên con đường “kinh doanh tử tế”, TH true MILK không chỉ mang tới các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, mà còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống Chăm sóc Khách hàng tiên tiến, hiện đại và chuyên nghiệp với đa kênh tương tác dành cho khách hàng như đường dây nóng, điện thoại, email, mạng xã hội… Danh mục vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của TH không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin tra mà còn tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khẳng định sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của TH, mang lại “Hạnh phúc Đích thực” như sứ mệnh mà thương hiệu TH theo đuổi (True Happiness - TH).

Với niềm tin khách hàng chính là động lực tăng trưởng chủ yếu của doanh nghiệp, từ khi gia nhập thị trường năm 2009, Tập đoàn TH tự hào là là đơn vị đầu tiên của ngành mở chuỗi cửa hàng TH true mart, tới nay đã có gần 350 cửa hàng trên toàn quốc, để phân phối sản phẩm và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng.

Không những đem đến dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, mỗi nhân viên của TH true Mart đều đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực bảo đảm sự hài lòng của từng khách hàng qua sự nhiệt tình và chu đáo khi cung cấp dịch vụ. Mọi hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 9001:2015 của Bureau Veritas.

Mọi yêu cầu, vấn đề của khách hàng khi được tiếp nhận bởi trung tậm chăm sóc khách hàng TH đều được xử lý sớm với tấm lòng trân trọng. Theo số liệu năm 2017, ước tính 99,7% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được hỗ trợ.

Với triết lý kinh doanh tử tế “Vì sức khỏe cộng đồng”, tập đoàn TH đã được các chuyên gia quốc tế trong BGK của Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 đánh giá cao khi chấm điểm, đánh giá.

Ngoài giải ở hạng mục “Bộ phận chăm sóc khách hàng của năm”, TH còn vinh dự nhận các giải thưởng khác tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards) :
Giải Vàng xuất sắc cho hạng mục “Sản phẩm của năm” – trao cho Sữa chua Dừa tự nhiên.
Giải Bạc ở hạng mục “Nhà đổi mới sáng tạo của năm” vinh danh bà Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH
Hai giải Đồng Stevie Awards 2019 trao cho TH thuộc các hạng mục: Công ty xuất sắc của năm mảng thực phẩm và đồ uống và Sản phẩm của năm - Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức Topkid.

PV

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...