LANXESS khởi công xây dựng Trung tâm AADC tại SCIP

LANXESS - công ty hóa chất chuyên dụng đến từ Đức – vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm phát triển ứng dụng LANXESS khu vực châu Á-Thái Bình Dương (AADC) tại Khu công nghiệp hóa chất Thượng Hải (SCIP).
Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Phát triển Ứng dụng LANXESS khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (AADC) của LANXESS - tập đoàn hóa chất chuyên dụng Đức, tại Khu công nghiệp Hóa chất Thượng Hải (SCIP). Ảnh: LANXESS
Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Phát triển Ứng dụng LANXESS khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (AADC) của LANXESS -  tập đoàn hóa chất chuyên dụng Đức, tại Khu công nghiệp Hóa chất Thượng Hải (SCIP). Ảnh: LANXESS

LANXESS - công ty hóa chất chuyên dụng đến từ Đức – vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm phát triển ứng dụng LANXESS khu vực châu Á-Thái Bình Dương (AADC) tại Khu công nghiệp hóa chất Thượng Hải (SCIP).

AADC là dự án đầu tiên tọa lạc tại Trung tâm sáng tạo vật liệu hóa chất Quốc tế Thượng Hải, và đánh dấu cột mốc mới trong hành trình tăng trưởng của LANXESS tại Trung Quốc cũng như tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Ming Cheng Chien - Chủ tịch LANXESS châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Những sáng kiến địa phương đã chiếm một phần đáng kể trong các hoạt động kinh doanh mới của LANXESS. Do vậy, AADC sẽ giúp chúng tôi tăng cường đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại sản phẩm tiêu chuẩn phục vụ thị trường nội địa hoặc khu vực. Trong bối cảnh cả thế giới vẫn đang chiến đấu với COVID-19, lễ khởi công ngày hôm nay một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với thị trường châu Á-Thái Bình Dương, với tiềm năng trở thành thị trường hóa chất lớn nhất thế giới trong tương lai”.

Ông Ma Jing - Giám đốc Ban Quản lý khu công nghiệp hóa chất Thượng Hải cho biết: "LANXESS là doanh nghiệp đầu tiên chính thức tọa lạc tại Trung tâm sáng tạo vật liệu hóa chất Quốc tế Thượng Hải. Đây là một sự kiện lớn và có nhiều ý nghĩa đối với việc xây dựng Trung tâm Khoa học và công nghệ tại SCIP, đồng thời là điểm khởi đầu mới trong quá trình đổi mới và phát triển ngành công nghiệp hóa chất của Thượng Hải. Hy vọng rằng với các dịch vụ cao cấp cũng như môi trường doanh nghiệp năng động tại SCIP, chung tôi sẽ có thể hợp tác cùng LANXESS để biến SCIP thành trung tâm sáng tạo kiểu mẫu trong ngành hóa chất, đồng thời đóng góp vào hành trình chuyển đổi, nâng cấp và phát triển bền vững của ngành hóa chất tại Thượng Hải. "

Vào tháng 9/2019, LANXESS đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với SCIP. Vào tháng 11/2019, LANXESS đã công bố kế hoạch thành lập Trung tâm phát triển ứng dụng châu Á để tăng cường hơn nữa khả năng đổi mới của mình tại Trung Quốc cũng như khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Vào tháng 3 năm 2020, LANXESS đã thông báo rằng AADC sẽ được đặt tại SCIP.

Việc thiết lập AADC là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển LANXESS tại châu Á. Để thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các đơn vị kinh doanh tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương, LANXESS đã xây dựng cấu trúc tổ chức mới ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2018. Với trụ sở chính tại Thượng Hải, LANXESS châu Á- Thái Bình Dương phụ trách toàn bộ hoạt động của LANXESS tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước thành viên ASEAN.

Có thể bạn quan tâm