LDG Group đóng góp 1 tỷ đồng, lập fanpage kêu gọi hỗ trợ miền Trung

LDG Group vừa chính thức lập trang Fapanage “Chung tay miền Trung” kêu gọi mọi người đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung tái thiết cuộc sống sau trận lụt lịch sử. Trong đó, tập đoàn này đóng góp tiên phong 1 tỷ đồng.

Đại diện LDG Group cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, Fanpage này đã kêu gọi đóng góp được hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, riêng tập đoàn LDG và ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG Group cùng gia đình ông đã đóng góp 1,35 tỷ đồng.

Nhiều đơn vị khác như Đất Xanh Miền Nam, Công ty C Holding… cùng tham gia đóng góp. Danh sách các đơn vị, người ủng hộ được đăng tải công khai trên fanpage: www.facebook.com/chungtaymientrung.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ tiền để người dân có vốn khôi phục lại cuộc sống sau hậu quả trận lũ lụt lịch sử của những ngày mưa bão liên tiếp đang diễn ra ở miền Trung.

Theo đó, mỗi hộ dân sẽ được hỗ trợ 10 triệu đồng để có thể tái thiết lại cuộc sống của mình, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường sau khi lũ rút.

Theo lịch trình, dự ngày 22/10, đoàn hỗ trợ sẽ đến Đồng Hới và sau đó họp ngay trong đêm với chính quyền địa phương của huyện Lệ Thủy và hai xã để triển khai công việc.

Ngay sáng hôm sau, ngày 23/10, đoàn sẽ phối hợp với địa phương đến trao tận tay tiền hỗ trợ cho từng hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề của đợt thiên tai này tại huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Đây là địa phương ngập nặng nhất trong đợt lũ lụt lịch sử này.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG Group, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Cái người dân miền Trung cần nhất hiện nay chính là chi phí để tái thiết lại cuộc sống, đó chính là tiền. Quý vị hảo tâm, các mạnh thường quân hãy lưu ý điều này.

Hãy giúp người dân miền trung thiệt hại bằng tiền mặt, nhiều nhất có thể. mì gói, nước suối ... đều tốt cả, nhưng hiệu quả không còn cao nữa. Hãy giúp họ dựng lại nhà, mua lại thuyền, mua lại gà, heo, trồng lại vườn... để nhanh nhất quay lại cuộc sống bình thường. Lúc này miền trung cần nhất hiện kim. Hãy trao tận tay từng hộ thiệt hại”.

Giữa lúc đồng bào miền Trung đang phải vất vả đương đầu với mưa bão và lũ lụt, những hành động đầy nhân văn, hướng về cộng đồng như các doanh nghiệp đang làm là một hành động cho thấy sự đoàn kết của nhân dân và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp – doanh nhân Việt Nam.

Nhiều doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM cũng đang tích cực hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Trong đó, Tập đoàn Bất động sản Hưng Thịnh đã quyên góp, ủng hộ gần 5,3 tỷ đồng (4 tỷ đồng từ tập đoàn và gần 1,3 tỷ đồng từ nguồn quyên góp, ủng hộ của tập thể cán bộ nhân viên).

Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc ủng hộ 3 tỷ đồng. Tất cả số tiền trên sẽ được các đoàn cứu trợ trao trực tiếp cho người dân, góp phần khắc phục hậu quả lũ lụt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.