Liên danh DOJI muốn làm tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở gần 4.300 tỷ đồng tại Huế

Tổng vốn đầu tư dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp – Tố Hữu, thuộc khu A - Đô thị mới An Vân Dương, TP Huế khoảng 4.280 tỷ đồng, trong đó chi phí thực hiện hơn 4.123 tỷ đồng, còn lại là chi phí bồi thường và hỗ trợ tái định cư.
Liên danh DOJI muốn làm tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở gần 4.300 tỷ đồng tại Huế

Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế, liên danh CTCP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land – CTCP TNHH Đầu tư Bất động sản Blue Star là doanh nghiệp duy nhất đăng ký thực hiện dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp – Tố Hữu, TP Huế.

Diện tích đất sử dụng hơn 18,2 ha, được thực hiện trên các khu đất có ký hiệu OTM4, OTM6, LK16, LK17, CC12, CX2 tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp – Tố Hữu thuộc  phường An Đông và phường Xuân Phú, nằm trong khu A – Đô thị mới An Vân Dương.

Dự án sẽ xây dựng tổ hợp thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở với dự kiến khoảng 160 căn nhà ở dạng thấp tầng và khoảng 2.100 căn hộ chung cư, dân số dự án khoảng 9.000 người.

Ngoài ra, nhà đầu tư trúng thầu phải dành khoảng 2,47 ha để xây dựng nhà ở xã hội.

Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 4.280 tỷ đồng, trong đó chi phí thực hiện hơn 4.123 tỷ đồng, còn lại là chi phí bồi thường và hỗ trợ tái định cư.

Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày có quyết định giao và cho thuê đất.

Tiến độ thực hiện dự án không quá 60 tháng kể từ ngày bàn giao đất trên thực địa, tiến độ xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật không quá 24 tháng.

Trước đó, vào tháng 7/2020, CTCP Bamboo Capital và liên danh CTCP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI - Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land - Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Blue Star là hai nhà đầu tư vượt qua vòng sơ tuyển để thực hiện dự án Khu nhà ở và thương mại, dịch vụ cao cấp tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp – Tố Hữu, thuộc Khu A – Đô thị mới An Vân Dương.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới…