LienVietPostBank tung khuyến mại “Đăng ký thả ga – Bao la tiền thưởng”

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn với dịch vụ ngân hàng số, từ ngày 20/5 đến ngày 15/9/2022 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký thả ga – Bao la tiền thưởng”.
LienVietPostBank tung khuyến mại “Đăng ký thả ga – Bao la tiền thưởng”

Theo đó, LienVietPostBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đăng ký và thực hiện giao dịch trên ngân hàng số LienViet24h. Ngân hàng số LienViet24h được tích hợp đa kênh: Ví Việt, Ngân hàng số và Thẻ sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hiện đại và nhiều tiện ích.

Ngân hàng dàng nhiều quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch trên LienViet24h. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngày 50.000 VNĐ vào tài khoản LienViet24h sau khi thực hiện đồng thời các bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng LienViet24h (đính kèm đường link hướng dẫn, mã QR…)

Bước 2: Đăng ký và định danh LienViet24h

Nếu khách hàng chưa có tài khoản LienViet24h tại LienVietPostBank, thực hiện đăng ký EKYC theo hướng dẫn Tại đây hoặc định danh tại quầy giao dịch

Đường link hướng dẫn cài đặt tài hoản tại: https://www.youtube.com/watch?v=dYLDPO_OpmM&t=1s

Nếu khách hàng đã có tài khoản Ví Việt và chưa cài đặt LienViet24h trước ngày 20/05/2022, thực hiện theo hướng dẫn sau đây:  

Bước 3: Đăng nhập và liên kết với tài khoản thanh toán mở tại LienVietPostBank (kèm theo hướng dẫn liên kết tài khoản)

Bước 4: Thực hiện tối thiểu một trong những giao dịch sau trên LienViet24h:

Với ngân hàng số LienViet24h, khách hàng dễ dàng thanh toán các hóa đơn điện, nước, mua sắm online, nạp tiền điện thoại... với giá trị giao dịch tối thiểu 100.000 VNĐ, chi tiết Tại đây

https://lienvietpostbank.com.vn/khuyen-mai/dang-ky-tha-ga-bao-la-tien-thuong/

Khách hàng cũng có thể thực hiện  chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi. (giá trị giao dịch tối thiểu 500.000 VNĐ).

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665 hoặc email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn

Xem thêm

“Của chìm, của nổi” tại LienVietPostBank

“Của chìm, của nổi” tại LienVietPostBank

Nhiều câu hỏi được cổ đông đặt ra cho lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tại Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2022 vừa qua về các cân đối kỹ thuật chi tiết. “Của chìm, của nổi” ngân hàng dường như đang “ẩn nấp” trong những cân đối đó.

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…