#Logomania

Những thương hiệu Quiet Luxury như Brunello Cucinelli ngày càng có được sức hút lớn khi sở thích của người tiêu dùng dần thay đổi

Quiet Luxury và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng

Quiet Luxury không chỉ là một xu hướng; nó phản ánh tư duy đang dần thay đổi của người tiêu dùng khi họ tìm kiếm các giá trị nội tại, tầm quan trọng về văn hóa và câu chuyện thương hiệu hơn là khả năng phô diễn địa vị, của cải…

Phối "chất" với trang phục Logomania

Phối "chất" với trang phục Logomania

Từng được các IT Girl hàng đầu như Paris Hilton, Bristney Spear…lăng xê, Logomania chính là dạng họa tiết nổi bật và có sức càn quét mạnh mẽ trên bản đồ thời trang trong suốt một thời gian dài.
Sự trở lại của "bá vương họa tiết" Logomania

Sự trở lại của "bá vương họa tiết" Logomania

Xu hướng thịnh hành của thập niên 1980, Logomania, chính là cách thể hiện cái tôi và tuyên ngôn thời trang được các fashionista ưa chuộng. Street style Thu Đông 2021 thời thượng của các thương hiệu cao cấp đang gọi tên Logomania.