Fendace là thành quả đến từ mối hợp tác giữa Kim Jones của Fendi và Donatella Versace của Versace, khi hai nhà mốt lớn đến từ Ý hoán đổi vai trò và mã thương hiệu trong một cú swap lịch sử. Savoir-faire củaFendi được tái hiện qua ống kính của Versace, và phong cách quyến rũ đặc trưng của Versace giờ đây lại mang đậm dấu ấn của Fendi. Xuất hiện lần đầu tiên tại màn trình diễn vào tháng 9 năm ngoái ở Milan, Fendace hiện tại đã sẵn sàng xuất hiện trong tủ đồ của bạn khi chính thức được bày bán online và trong các cửa hàng bán lẻ.
Thế giới Fendace được xây dựng thông qua hai chiến dịch video, lấy bối cảnh trong một hộp đêm Fendace với sự xuất hiện của dàn người mẫu quyến rũ như Lina Zhang và Anok Yai trong full-set Fendace, cố gắng lách qua những "bảo kê hộp đêm" gồm Naomi Campbell và Kristen McMenamy. Tất nhiên, mật khẩu để bước vào không gì khác chính là Fendace. Bên cạnh những đoạn video được quay theo phong cách thẩm mỹ tối đa của Alec Maxwell là những hình ảnh của bộ sưu tập đến từ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel.
Thông qua Fendace, phương thức xử lý thủ công của Fendi hoàn toàn tương thích với ấn tượng thẩm mỹ phức tạp của Versace. Bộ sưu tập đa sắc thái, giàu cảm xúc, được hòa trộn với mã thiết kế từ cả hai thương hiệu. Trong đó, túi Fendace Baguette và Peekaboo vẫn giữ nguyên phom dáng biểu tượng của Fendi giờ đây được khoác thêm dấu ấn thiết kế của Versace, nhấn mạnh sự góp sức và tôn trọng lẫn nhau của cả hai thương hiệu. Logomania xuất hiện ngập tràn trong bộ sưu tập này - khi chiếc đầu rắn Medusa của Versace nổi bật bên biểu tượng FF của Fendi.