Phối "chất" với trang phục Logomania

Từng được các IT Girl hàng đầu như Paris Hilton, Bristney Spear…lăng xê, Logomania chính là dạng họa tiết nổi bật và có sức càn quét mạnh mẽ trên bản đồ thời trang trong suốt một thời gian dài.

Các nhà thiết kế thường có hai cách in logo lên trang phục của mình. Đầu tiên là in hết lên trên trang phục như là một loại họa tiết như hai chữ F lộn ngược của Fendi hoặc là in bản lớn trên nền áo hoặc quần trơn với gam màu đối lập để làm nổi bật thương hiệu của mình. Ở một số nhà mốt lại in logo phía sau cổ áo hay dưới bo áo như một chi tiết điểm nhấn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (10) - Copy
ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (8) - Copy

Thông thường, trang phục in logo thương hiệu được áp dụng trên những thứ vô cùng cơ bản như áo thun, áo khoác và các phụ kiện như túi xách, khăn hay kính. Đây là những trang phục dễ phối đồ mà mọi người có thể mặc hàng ngày khác hoàn toàn với những trang phục mang đậm tính biểu diễn trên sàn diễn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (9) - Copy

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (6) - Copy

Để có thể mặc đẹp trang phục in logo thương hiệu, bạn cần tuân thủ quy tắc tối giản trong cách phối tổng thể trang phục: không cần mang quá nhiều trang phục hay phụ kiện lên người. Bí quyết chính là “đủ, hợp và chất”. Đủ có nghĩa là không thừa và không thiếu, trang phục mang đúng chức năng của nó và không có món nào thừa thải trên người bạn. Hợp là trang phục phải phù hợp với nơi bạn đến. Chất là khi người khác nhìn vào bạn thấy được phong cách cá nhân cũng như con người bạn ở đó. Và các món đồ in logo thương hiệu sẽ trờ thành điểm nhấn đắc giá cho tổng thể của bạn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (5) - Copy
ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (2) - Copy

Lựa chọn những thương hiệu lớn sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm khi đa số các thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng loại vải cotton tự nhiên, thân thiện với môi trường khi lối sống xanh đang được truyền tải tới mọi người như một phong cách sống của người trẻ hiện đại.

e0644d065bbb98a8a21f1958246630a3--urban-style-street-fashion - Copy

Ngoài ra khi lựa chọn túi xách Logomania làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn hãy áp dụng 3 mẹo phối đồ an toàn sau:

−Phong cách complementary schemes: Bộ cánh đơn giản (sơ-mi trắng + quần jeans) nên đi cùng túi xách gam màu nổi bật, logo đính kết sang trọng.

logomania

Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Phong cách matchy-matchy: Túi xách ton sur ton màu sắc lẫn họa tiết với quần áo. Tuy nhiên, tổng thể chỉ nên có tối đa 3 – 4 màu sắc để tránh rối mắt.

logomania

Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Phong cách minimalism: Với trang phục in nhiều màu sắc, bạn nên chọn túi xách đồng màu với họa tiết chính của trang phục. Hoặc túi có gam màu trung tính (trắng, xám, đen).

logomania

Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...