Ngày 9/12 tới, hơn 324 triệu cổ phiếu MML của CTCP Masan MEATLife sẽ chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM với giá tham chiếu trong ngày đầu tiên là 80.000 đồng/cp, tương đương mức định giá gần 26.000 tỷ đồng.
Masan Group tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý 3, với lợi nhuận tăng trưởng ấn tượng nhờ sự đóng góp tích cực từ các mảng kinh doanh cốt lõi...
Doanh thu thuần 2022 của Masan Group dự kiến lên đến 100.000 tỷ đồng với động lực tăng trưởng đến từ chiến lược cao cấp hóa, tăng trưởng ở các ngành hàng cốt lõi và phát kiến mới, cùng với việc gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua chuỗi WCM và các nhà bán lẻ thương mại hiện đại khác.
Ngày 28/4, CTCP Tập đoàn Masan và hai công ty con đã niêm yết Masan Consumer và Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh với cùng một chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
Sự đổ bộ của các doanh nghiệp FDI vào thị trường bán lẻ tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt, trong “thế trận” đó, các nhà bán lẻ nội địa đang chiếm ưu thế làm chủ “sân nhà”.
Ngày 9/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã được Tạp chí Forbes vinh danh là một trong Top 50 Công ty Niêm yết Tốt nhất Việt Nam năm 2021. Đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp Masan Group có mặt trong danh sách này.
Từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã đóng góp gần 30 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng trên phạm vi cả nước, chung tay xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.
Ngày 30/6, Tập đoàn Masan (mã: MSN) và hai công ty thành viên niêm yết Masan Consumer (mã: MCH) và Masan MEATLife (mã: MML) cùng tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020 nhằm thông qua nhiều chỉ tiêu quan trọng.
Ngày 23/7/2019 Công ty Masan Nutri-Science (công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan) đổi tên thành Masan MEATLife để đặt trọng tâm vào ngành thịt.