Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc “khó tin” trên vào ngày 9/2 (giờ địa phương) vừa qua tại Sân bay Quốc tế Indira Gandhi, Ấn Độ.
Theo đó, chuyến bay IndiGo 6E449 cất cánh từ Delhi tới Mumbai (Ấn Độ) được cho là đã phải quay trở lại Sân bay Quốc tế Indira Gandhi sau khi gặp phải “sự cố kỹ thuật”. Gần như ngay sau khi rời sân bay, hành khách trên chiếc Airbus A320 bắt đầu phàn nàn về sự cố có một mùi khó chịu buộc các phi công phải quay lại chưa đầy 30 phút sau đó.
Đoạn phim được ghi lại bằng điện thoại từ bên trong máy bay cho thấy, một nam hành khách dường như sắp ngất xỉu vì mùi hôi thối. Tiến sĩ Binu Varghese, người khẳng định ông có mặt trên chuyến bay, cho biết, một số hành khách thậm chí còn suýt bị nghẹn.
Phi hành đoàn đã từ chối trả lời câu hỏi của hành khách khi không thể nói chuyện gì đang xảy ra. Các phi công nhanh chóng rời khỏi máy bay sau khi chuyến bay hạ cánh an toàn.
Một phát ngôn viên của IndiGo xác nhận trong một tuyên bố rằng, chuyến bay 6E449 đã quay trở lại Delhi vì “mùi hôi nhất thời”. “Một chiếc máy bay thay thế đã được bố trí cho hành khách. Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về sự bất tiện đã gây ra cho tất cả hành khách”, đại diện hãng hàng không trả lời với truyền thông địa phương.