MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mới đây đã chung tay dành tặng khách hàng gói bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Quân đội (Mic) khi tham gia mua gói bảo hiểm nhân thọ “bảo vệ nhân đôi, an tâm mùa dịch” của MB Ageas Life.

 Được tặng gói bảo hiểm Corona Guard của MIC, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: Thời gian bảo hiểm: 03 tháng kể từ ngày cấp đơn; Miễn áp dụng thời gian chờ; Quyền lợi tử vong do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov là 100.000.000 VNĐ; trợ cấp nằm viện do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov: 4.500.000 VNĐ/ngày/người/năm, trong đó: Số tiền trợ cấp/người/ngày điều trị nội trú; 150.000VNĐ/ngày và số ngày sợ cấp: 30 ngày.

Trước đó, MB cũng thông báo triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng, ngoài các quyền lợi chủ thẻ đang được hưởng là bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24; đồng thời hoàn tiền 5% khi thanh toán bảo hiểm Mic hoặc MB Ageas Life (áp dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

Với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, để tạo nên một cộng đồng hạnh phúc, gói ưu đãi bảo hiểm mà MB và MB Ageas Life dành tặng cho khách hàng góp phần trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid 19 nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...