MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mới đây đã chung tay dành tặng khách hàng gói bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Quân đội (Mic) khi tham gia mua gói bảo hiểm nhân thọ “bảo vệ nhân đôi, an tâm mùa dịch” của MB Ageas Life.

 Được tặng gói bảo hiểm Corona Guard của MIC, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: Thời gian bảo hiểm: 03 tháng kể từ ngày cấp đơn; Miễn áp dụng thời gian chờ; Quyền lợi tử vong do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov là 100.000.000 VNĐ; trợ cấp nằm viện do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov: 4.500.000 VNĐ/ngày/người/năm, trong đó: Số tiền trợ cấp/người/ngày điều trị nội trú; 150.000VNĐ/ngày và số ngày sợ cấp: 30 ngày.

Trước đó, MB cũng thông báo triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng, ngoài các quyền lợi chủ thẻ đang được hưởng là bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24; đồng thời hoàn tiền 5% khi thanh toán bảo hiểm Mic hoặc MB Ageas Life (áp dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

Với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, để tạo nên một cộng đồng hạnh phúc, gói ưu đãi bảo hiểm mà MB và MB Ageas Life dành tặng cho khách hàng góp phần trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid 19 nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.