MB ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Đại học Quốc giá Hà Nội (VNU) vừa ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện, trong đó nổi bật là chiến lược xây dựng sản phẩm riêng biệt, ưu đãi dành riêng cho trường đại học này.
MB ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Hà Nội

MB là tập đoàn tài chính bao gồm sáu công ty thành viên hoạt động đa dạng các lĩnh vực như: tài chính tiêu dùng, chứng khoán, quản lỹ quỹ, bảo hiểm và quản lý nợ. Với mục tiêu chiến lược giai đoạn 2017-2021 trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”, dẫn đầu về chuyển dịch số, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, MB cũng mở rộng hợp tác với các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có giáo dục.

Phát biểu tại sự kiện, Thượng tướng Lê Hữu Đức – Chủ tịch HĐQT MB chia sẻ: “Sự hợp tác trên nhiều mặt, từ đào tạo, nghiên cứu đến dịch vụ tài chính – ngân hàng là nền tảng vững chắc để MB và Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác bền vững, lâu dài, hài hòa lợi ích chung của cả đơn vị.” Ông cũng tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và uy tín của một cơ sở giáo dục thuộc top 150 đại học trẻ chất lượng nhất thế giới (theo QS World University Rankings), Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ cùng MB hoàn thành tốt các nội dung hợp tác đã đề ra.

Đáp từ lời chia sẻ của đại diện MB, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, cái bắt tay giữa MB và Đại học Quốc gia Hà Nội là điều tất yếu bởi trong thời đại chuyển đổi số, nhu cầu kết nối và hợp tác giữa các đơn vị ngày càng cao. “Với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao từ MB cùng đội ngũ đầy nhiệt huyết từ trường đại học, chúng tôi chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công” – ông Sơn nhấn mạnh.

Theo nội dung thỏa thuận, MB và Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ hợp tác trên nhiều hạng mục, trong đó nổi bật là việc trường đại học này sẽ thực hiện các dịch vụ thu hộ học phí, chi hộ lương, quản lý tài khoản tập trung, sử dụng các sản phẩm và ứng dụng của Ngân hàng số MB. Bên cạnh đó, trường sẽ được hưởng những sản phẩm, cơ chế riêng biệt ưu đãi nhất do chính MB nghiên cứu xây dựng.

 Đồng thời, MB sẽ đầu tư một “Không gian trải nghiệm ngân hàng số” tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mang đến cho sinh viên và giảng viên cơ hội được trải nghiệm thực tế các sản phẩm dịch vụ, công nghệ Ngân hàng số mới nhất mà nhà băng này đang cung cấp cho khách hàng. Đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Tuyển dụng, thực tập, hướng nghiệp, Tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc, Tổ chức sự kiện và Hợp tác các nhóm dự án thực tế là một số hạng mục khác trong thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết được xem như sự khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng, dài lâu hơn của hai bên trong tương lai. Như PGS.TS Nguyễn Kim Sơn khẳng định “MB và Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác để cùng nhau vươn xa, và quan trọng hơn cả là để đóng góp vào sự phát triển chung của quốc gia. Đó mới là điểm gặp gỡ quan trọng nhất của sự hợp tác.”

Xem thêm

Tuổi 27, MB vươn tầm khát vọng

Tuổi 27, MB vươn tầm khát vọng

Một ngân hàng tận tâm, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trung tâm xây nên những giải pháp tài chính tối ưu nhất, đó là những giá trị mà MB đã tạo nên sau 26 năm phát triển trên thị trường tài chính Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...