Microsoft trả tiền cho người dùng để sử dụng Microsoft Edge

Người dùng sẽ được thưởng bằng Minecoins - một đơn vị tiền tệ sử dụng trong trò chơi điện tử nổi tiếng Minecraft.
Microsoft trả tiền cho người dùng để sử dụng Microsoft Edge

Microsoft được cho là đang trả tiền cho người dùng bằng đơn vị tiền tệ Minecoins (được dùng trong trò chơi Minecraft) để sử dụng trình duyệt của họ - Microsoft Edge nhằm thu hút những khách hàng trẻ tuổi.

Ưu đãi này được đưa ra sau khi Internet Explorer bị “khai tử” sau 27 năm. Trong nỗ lực thu hút nhiều người dùng hơn cho trình duyệt mới của mình, Microsoft đang tặng thưởng Minecoins cho những người dùng chuyển từ trình duyệt mặc định hiện tại của họ sang Microsoft Edge. 

Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft trên trình duyệt của Edge trong năm ngày và sau khi hoàn thành, người dùng sẽ được thưởng 330 Minecoins, tương đương với khoảng 3 USD. Minecoins được sử dụng trên Minecraft Market. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với phiên bản trò chơi trên nền tảng Bedrock. Trái ngược với Java, phiên bản này có cơ sở người chơi trẻ tuổi hơn. Do đó, có thể thấy dường như Microsoft đang nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi từ chương trình khuyến mãi này.

microsoft

Dù sao thì đây cũng là một cách hấp dẫn thu hút thế hệ trẻ, những người luôn trực tuyến hàng ngày. Ngoài việc đưa người dùng mới đến với trình duyệt của mình, chương trình trên cũng khyến khích tăng lưu lượng truy cập cho Bing, đồng nghĩa với việc cung cấp nhiều dữ liệu hơn cho Microsoft.

Có thể bạn quan tâm