Mới ra mắt, Honda CR-V hybrid 2024 đã "bán bia kèm lạc" 50 triệu đồng

Khách hàng muốn nhận sớm Honda CR-V bản e:HEV RS nhập khẩu Thái Lan phải bỏ ra một khoản tiền mua kèm phụ kiện…

Mẫu crossover hạng C Honda CR-V 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt với 4 phiên bản
Mẫu crossover hạng C Honda CR-V 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt với 4 phiên bản

Trái ngược với ưu đãi mạnh tay trước đó, Honda CR-V 2024 mới ra mắt đã được nhiều đại lý ở Hà Nội gợi ý khách hàng muốn nhận bản e:HEV RS sớm cần mua thêm bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, chỉ có bản e:HEV RS mới có hiện tượng này, ở bản động cơ thuần xăng không phải "bán bia kèm lạc". Các đại lý cho rằng, do sức mua nhiều hơn số lượng xe trong đợt mở bán. Khách hàng chấp nhận mua bộ phụ kiện, thời gian giao xe có thể trong tháng 11. Nếu không, thời gian nhận xe có thể kéo dài thêm.

Mới đây, mẫu xe Toyota Innova Cross nhập khẩu Indonesia cũng có tình trạng tương tự khi đại lý gợi ý khách mua gói phụ kiện hàng chục triệu đồng để có Innova Cross giao sớm.

Trước thời điểm Honda CR-V 2024 ra mắt, mẫu xe này liên tục được hãng và đại lý tung ra nhiều chương trình khuyến mãi như hỗ trợ lệ phí trước bạ, giảm tiền mặt, tặng phụ kiện…

Honda CR-V 2024 có 4 phiên bản, trong đó 3 phiên bản G, L và L AWD được lắp ráp trong nước có giá bán lần lượt là 1,109; 1,159 và 1,310 tỷ đồng. Riêng bản e:HEV RS sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán 1,259 tỷ đồng. So với phiên bản cũ từ 998 triệu đến 1,118 tỷ đồng, CR-V 2024 có mức giá khởi điểm cao hơn.

Với kích thước Honda CR-V thế hệ thứ 6, dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 mm x 1.866 mm x 1.681/1.691 mm (tùy phiên bản), tăng chiều dài thêm 68 mm, chiều rộng 11 mm so với thế hệ trước và chiều dài cơ sở 2.701 mm.

CR-V mới có cản trước được thiết kế theo phong cách mắt lưới tổ ong cùng những đường cắt crom cứng cáp, sơn đen. Kết hợp cùng đó là cụm đèn LED thanh mảnh và sắc sảo. Đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha. Cụm đèn hậu phía đuôi xe thiết kế theo hướng thiết kế dạng dọc truyền thống. Mâm xe bằng hợp kim với kích thước 18 inch.

Về khả năng vận hành, Honda CR-V 2024 phiên bản G, L (7 chỗ) được bị động cơ 1.5L Turbo, 4 xi-lanh cho công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 240Nm cùng với hộp số vô cấp CVT. Trên phiên bản hybrid e:HEV RS (5 chỗ) được trang bị động cơ 2.0L, kết hợp với 2 mô-tơ điện và hộp số vô cấp E-CVT, cho ra công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 335Nm.

Tất cả phiên bản CR-V mới đều được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường…

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V 2024 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5 (749-999 triệu đồng), Hyundai Tucson (769-899 triệu đồng), Ford Territory (822-954 triệu đồng), Kia Sportage (799 triệu-1,019 tỷ đồng), Mitsubishi Outlander (825-950 triệu đồng), Haval H6 hybrid (1,096 tỷ đồng) Skoda Karoq (999 triệu-1,089 tỷ đồng), mới đây là Peugeot 408 (999 triệu-1,249 tỷ đồng).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Ford Territory 2025 sẽ được ra mắt vào ngày 15/8

Ford Territory 2025 sẽ được ra mắt vào ngày 15/8

Sau gần hai năm có mặt tại Việt Nam, mẫu SUV đô thị Ford Territory sắp có phiên bản nâng cấp 2025. Theo thông tin từ một số đại lý của Ford thì mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt bản vào ngày 15/8, đúng dịp kỷ niệm 30 năm Ford phát triển tại Việt Nam...

Ngày đầu thí điểm xăng sinh học E10 tại Hà Nội, nhiều người ngỡ ngàng khi đổ nhầm

Ngày đầu thí điểm xăng sinh học E10 tại Hà Nội, nhiều người ngỡ ngàng khi đổ nhầm

Tại Việt Nam, xăng sinh học E10 đang trong giai đoạn quá độ khi vừa tiếp tục mở rộng thí điểm, vừa chờ quyết định cuối cùng để trở thành loại nhiên liệu bắt buộc trong tương lai. Thế nhưng trong ngày đầu thí điểm tại Hà Nội đã có nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa xăng sinh học E10 và xăng RON 95...

Giấc mơ xe máy điện và bài toán trạm sạc tại chung cư: Quyền lợi cư dân trước những vướng mắc quản lý

Giấc mơ xe máy điện và bài toán trạm sạc tại chung cư: Quyền lợi cư dân trước những vướng mắc quản lý

Sự phát triển mạnh mẽ của xe máy điện tại Việt Nam đang bị chặn lại bởi bài toán hạ tầng sạc, nhất là tại chung cư và nhà phố. Cấm đoán tràn lan, pháp lý chưa rõ ràng và hạ tầng kỹ thuật chưa sẵn sàng đang khiến cư dân lâm vào thế khó, dù giấc mơ giao thông xanh đã ở rất gần...

Audi Việt Nam giảm giá tới 200 triệu đồng cho loạt xe Q3, Q5, Q7 và A6

Audi Việt Nam giảm giá tới 200 triệu đồng cho loạt xe Q3, Q5, Q7 và A6

Audi Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Hè bùng nổ cùng Audi” từ 23/7 đến hết tháng 9/2025 với mức giảm giá lên tới 200 triệu đồng cho nhiều mẫu xe, bao gồm Q3, Q5, Q7 và A6. Đây là động thái đáng chú ý nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm mùa hè và chuẩn bị đón tháng 7 "cô hồn"...

Không tất tay vào xe điện, Toyota chọn phát triển pin nhiên liệu hydro

Không tất tay vào xe điện, Toyota chọn phát triển pin nhiên liệu hydro

Khi phần lớn ngành ô tô toàn cầu dồn lực vào xe điện, Toyota lại đi theo hướng riêng là phát triển công nghệ pin nhiên liệu hydro. Đây không đơn thuần là sự bảo thủ, đây là chiến lược dài hạn dựa trên thực tiễn công nghệ, hạ tầng, và tầm nhìn về một hệ sinh thái khử carbon toàn diện....