Một công ty Israel chế tạo thành công món trứng thuần chay đầu tiên trên thế giới

Các sản phẩm trứng từ thực vật được đảm bảo không chứa cholesterol.
Một công ty Israel chế tạo thành công món trứng thuần chay đầu tiên trên thế giới

Công ty thuần chay Yo! Egg đã đưa ra tuyên bố về việc tạo ra món trứng luộc và trứng chiên từ thực vật đầu tiên trên thế giới. Chứa 0% cholesterol, các món trứng được phát triển dựa trên sự kết hợp của protein thực vật, dầu hướng dương, nước và bột mì.

Sau khi ra mắt tại Israel vào năm 2019, công ty hiện đang tung ra món trứng thuần chay của mình tại Hoa Kỳ, ra mắt lần đầu tiên tại National Restaurant Association Show vào cuối tháng 5. 

Yo ! Egg cũng đã phục vụ món ăn của mình tại một chuỗi nhà hàng bữa sáng ở Israel, song song cùng với các lựa chọn món trứng thông thường. 

“Chúng tôi có thể dễ dàng chọn một quán ăn thuần chay, một bước đi an toàn, nhưng không, chúng tôi quyết định đi theo lựa chọn thử thách nhất, đó là một địa điểm phổ biến với nhiều món ăn đa dạng, để thực khách có thể trải nghiệm và đưa ra ý kiến một cách khách quan,” Giám đốc điều hành của Yo ! Egg, Eran Groner nói với TechCrunch. “Họ sẵn sàng đưa chúng tôi vào thực đơn sau khi nếm thử các món ăn của chúng tôi. Yo ! Egg đã có mặt ở đó từ tháng 12 và bây giờ chúng tôi đang tiếp cận các công ty công nghệ lớn, chẳng hạn như Google và Facebook, cũng như một số khách sạn và các hoạt động dịch vụ ăn uống khác ”.

Yo Egg

Theo TechCrunch, thị trường trứng thực vật toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trung bình 27% vào năm 2027 so với cùng kỳ năm 2021. Điều đó có nghĩa là 5 năm nữa, giá trị thị trường sẽ ở mức dưới 800 triệu USD.

Trong khi Yo! Egg chỉ chứa 1 gam protein, có nghĩa là nó không tương đương với trứng thật về giá trị dinh dưỡng, nhưng nó cung cấp một sự thay thế cho những người ăn chay trường và những người muốn kết hợp nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn vào chế độ ăn của họ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…