Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây. Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã trải qua nhiều vị trí quan trọng tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam như: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị Tân Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện, bao gồm: Thân thiện với khách hàng; Đổi mới thân thiện; và Môi trường làm việc thân thiện.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: “Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và Ngân hàng Shinhan Việt Nam chúng tôi cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và Ngân hàng”.