Ngập tràn quà tặng trên những chuyến bay Vietjet mùa lễ hội Giáng sinh 2025

Vietjet gửi tặng hành khách những món quà ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và niềm vui trong mùa lễ hội cuối năm trên các chuyến bay...

Ngập tràn quà tặng trên những chuyến bay Vietjet mùa lễ hội Giáng sinh 2025

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.

Những bất ngờ nhỏ trên không trung đã lan tỏa cảm giác ấm áp, niềm vui và năng lượng tích cực, góp phần tạo nên một không khí lễ hội gần gũi, thân thiện ngay trong khoang máy bay.

a1.jpg
Những món quà mùa lễ hội được trao tận tay hành khách như lời nhắn gửi yêu thương trong hành trình cuối năm
a6.jpg
Với Vietjet, hành trình dịp cuối năm không chỉ là đưa mọi người đến một vùng đất mới, mà còn là đưa họ về với chính mình, chia sẻ những lời yêu thương đến gia đình, bạn bè…
a8.jpg
Những câu chuyện nhỏ ấy – từ nụ cười, tấm thiệp tri ân đến món quà ý nghĩa – đã tạo nên một bầu không khí lễ hội rất riêng của Vietjet: gần gũi, tử tế và ngập tràn yêu thương
a10.jpg
Ông Brad Jowers, đến từ Mỹ, xúc động: “Một chuyến đi ngắn, nhưng thật sự dễ thương và đầy ấn tượng. Tôi bất ngờ khi được tặng quà những điều nhỏ bé mà khiến người ta cảm thấy được trân trọng.”
a14.jpg

Với thông điệp “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, phi hành đoàn gửi tới tất cả hành khách lời cảm ơn và lời nhắc nhẹ nhàng để mỗi người chúng ta tạm bước chậm giữa guồng quay quen thuộc, tự thưởng cho mình một chuyến bay để nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những dự định mới hoặc đơn giản là tìm về khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Tất cả góp phần khiến hành trình trên mây cùng Vietjet, không chỉ là những chuyến bay kết nối các quốc gia, các nền văn hoá, mà trở thành trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc và giàu năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...