Người trẻ chăm sóc gia đình: "10 điểm chất lượng" với sự hỗ trợ từ “Người nội trợ tử tế”

Tự tin, hiện đại trong cách sống, kể cả phong cách làm nội trợ, các bà mẹ Gen Z có nhiều giải pháp để chăm lo sức khỏe, dinh dưỡng cho gia đình một cách nhàn tênh với lựa chọn thực phẩm thông minh.

Khác với thế hệ Gen X, Gen Y, thế hệ Gen Z (sinh từ năm 1996-2002) có những quan điểm và lối sống hiện đại, phóng khoáng hơn. Các kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc gia đình được cập nhật liên tục giúp Gen Z luôn tự tin trong cả công việc xã hội và chăm sóc gia đình.

photo-1.jpg
Gen Z ngày nay biết chăm sóc gia đình theo cách vừa hiện đại, vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe nhờ cập nhật liên tục các sản phẩm mới

Gen Z ngày nay biết chăm sóc gia đình theo cách vừa hiện đại, vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe nhờ cập nhật liên tục các sản phẩm mới.

Những người trẻ hiện đại hiểu rằng, lười vận động khiến cho cơ thể uể oải, làm yếu hệ miễn dịch, sức đề kháng. Vì thế họ luôn chú trọng môi trường sống, giúp các thành viên trong gia đình tăng cường hoạt động thể chất, tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, nguồn dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý từ thực phẩm chất lượng cao cũng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe gia đình.

người nội trợ tử tế.jpg
TH true FOOD mang tới dinh dưỡng và sự tiện lợi cho các gia đình hiện đại

Trong bối cảnh mỗi năm cả nước xảy ra hơn 1.000 vụ ngộ độc thực phẩm, trong đó phần lớn là do sử dụng thực phẩm bị nhiễm khuẩn như E.coli, tả, thương hàn, các thức ăn đường phố không đảm bảo chất lượng… , nhiều người trẻ Gen Z băn khoăn trước những lựa chọn để chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cả gia đình.

Ngày nay, việc chăm sóc gia đình không đồng nghĩa với việc phải hy sinh, đánh đổi sức lực và thời gian, làm quần quật việc nhà từ A-Z để chăm lo bữa ăn giấc ngủ cho các thành viên. Gen Z ngày nay biết cách để chăm sóc gia đình theo cách vừa hiện đại, vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho các thành viên nhờ cập nhật liên tục các sản phẩm mới.

Bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt ra đời với sứ mệnh trở thành "người nội trợ tử tế" trong các gia đình. Các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, lành sạch. Lựa chọn sản phẩm của TH true FOOD, bữa cơm gia đình sẽ tiện lợi hơn mà vẫn có các món ăn chất lượng cao, bổ dưỡng mà vẫn nuông chiều khẩu vị để đảm bảo sức khỏe.

photo3.jpeg
Kim chi được chế biến từ cải thảo tươi sạch, lên men tự nhiên trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, giữ trọn hương vị

Các chuyên gia và nhà khoa học thực phẩm, dinh dưỡng của TH true FOOD đã nghiên cứu tỉ mỉ khẩu vị của người Việt để tạo ra những sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang tới trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

photo-2.jpg
Sủi cảo TH true FOOD có nhân thịt, nhân tôm và nhân thịt phô mai với hương vị đậm đà, ngọt thơm từ tự nhiên
photo-4.jpg
Bánh gạo xốt phô mai được làm từ gạo Japonica và các sản phẩm từ sữa tươi sạch của trang trại TH

"TH true FOOD là món quà từ tấm lòng của những người làm thực phẩm chúng tôi, tự nguyện thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và đóng góp một phần công sức, cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho sức khỏe của người dân", Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true FOOD) chia sẻ.

Nguyên liệu của các sản phẩm TH true FOOD được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

photo 5.jpg
Xúc xích xông khói, một sản phẩm của Tập đoàn TH

Các sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế được sản xuất trên các hệ thống thiết bị, công nghệ tự động, tiên tiến hàng đầu thế giới như: hệ thống cấp đông siêu tốc IQF, thiết bị trộn chân không, thiết bị xông khói sử dụng gỗ nhập khẩu…

Những công nghệ này giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Xem thêm

TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải toàn diện trong chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero

TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải toàn diện trong chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero

“Kinh tế xanh và tăng trưởng xanh được Tập đoàn TH “đón đầu” thực hiện ngay từ khi thành lập đến nay. Tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của chúng tôi gắn với các mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero”.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…