MSB: Dữ liệu là nền tảng, công nghệ là động lực để phục vụ khách hàng tốt hơn
MSB sử dụng dữ liệu và công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cá nhân hóa dịch vụ và tăng cường an toàn trong chuyển đổi số...
MSB sử dụng dữ liệu và công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cá nhân hóa dịch vụ và tăng cường an toàn trong chuyển đổi số...
VIB dẫn đầu xu hướng cá nhân hóa trong ngân hàng bằng công nghệ AI, tạo trải nghiệm riêng biệt và cảm xúc sâu sắc cho khách hàng...
Được khởi động từ năm 2021, hoạt động thường niên này của VIB đã để lại nhiều dấu ấn thú vị và thể hiện sự sáng tạo trong cách ngân hàng đồng hành với khách hàng và khẳng định mục tiêu “Dẫn đầu xu thế thẻ” trên thị trường...
VinFast VF 3 đã tạo nên một trào lưu cá nhân hóa xe mini tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của giới trẻ cùng những người yêu thích phong cách sống hiện đại, tiện nghi và chủ động...
Sự kiện đồng thời nhấn mạnh những tiềm năng to lớn từ sức mạnh của dữ liệu và công nghệ AI, giúp Techcombank nâng tầm trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng...
Đối với mỗi khách hàng, tài khoản nickname trở nên ngắn gọn, dễ nhớ, dễ chia sẻ, đem lại sự tiện lợi cho cả người nhận và người chuyển tiền...