Những bất động sản xa hoa đến từ 5 thương hiệu thời trang cao cấp

Nhiều thương hiệu ô tô và nhà hàng đang tiến vào lĩnh vực bất động sản xa hoa, và các hãng thời trang cao cấp cũng không nằm ngoài cuộc chơi này...

Ngày càng nhiều các hãng hàng xa xỉ dấn thân vào thị trường bất động sản xa hoa. Đơn cử như việc Porsche Design Tower hoặc Bentley Residences đã cung cấp các đặc quyền sang trọng cho cư dân của các hãng xe sang với thang máy đưa ô tô thẳng vào trong các căn hộ. Hay sự tham gia vào cuộc chơi của các chủ nhà hàng sang trọng như sự xuất hiện của Ora by Casa Tua, căn hộ mang thương hiệu của những người sáng lập nhà hàng Casa Tua ở Miami hay Villa 58 tầng ở Miami với một nhà hàng riêng do đầu bếp của Major Food Group thiết kế.

Các hãng thời trang sang trọng cũng không phải ngoại lệ. Những người mua hàng xa xỉ tin tưởng rằng các sản phẩm bất động sản từ các hãng thời trang cao cấp sẽ giữ được các chi tiết chất lượng cao và trình độ thủ công tinh tế. Bất động sản xa hoa mang đến cho các thương hiệu thời trang cơ hội tạo ra một thế giới sử dụng các vật liệu và kết cấu tinh xảo, xây dựng nên một cuộc sống như ở trong cửa hàng thời trang yêu thích của khách hàng.

Armani/Casa

5 thương hiệu thời trang tham gia vào thị trường bất động sản xa hoa: Armani/Casa

Giorgio Armani thành lập nhãn hiệu thời trang Ý cùng tên của mình vào năm 1975 và nó trở thành hiện thân của trang phục trên thảm đỏ. Ngày nay, Armani vẫn là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp được thèm muốn nhất hành tinh. Năm 2000, công ty đã thành công thành lập bộ phận kinh doanh quần áo gia đình Armani/Casa.

Thương hiệu này thành công đến mức nó đã bước vào không gian bất động sản cao cấp vào năm 2019 với Residences by Armani/Casa. Tòa nhà được xây ở khu vực Bãi biển Sunny Isles của Miami với kiểu dáng đẹp và tinh tế. Tòa tháp chung cư 56 tầng có 308 căn hộ, được thiết kế theo phong cách châu Âu, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, bồn tắm và đồ đạc tùy chỉnh trong mỗi căn hộ.

Armani/Casa

Missoni

Missoni Baia

Tòa tháp chung cư cao cấp 57 tầng Missoni Baia là bước đột phá đầu tiên của hãng thời trang Ý vào lĩnh vực bất động sản. Nằm dọc theo bờ sông trong khu phố Edgewater của Miami, tòa tháp thời thượng mang đến cho cư dân tầm nhìn bao quát Vịnh Biscayne và trải nghiệm thiết kế đặc trưng được mong đợi từ Missoni, với hoa văn ngoằn ngoèo  cùng bảng màu sáng mang lại sắc cầu vồng nổi bật trên toàn bộ tòa nhà, từ tiền sảnh đến các không gian tiện nghi và 249 căn hộ. Mỗi căn hộ của Missoni Baia chứa từ một đến năm phòng ngủ và được bao bọc bởi các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Các vật liệu hàng đầu, chẳng hạn như đá cẩm thạch Blue de Savoie và quầy đá cẩm thạch Calacatta Ice, được lát cho nhà bếp và phòng tắm. Các tiện nghi cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, bao gồm cả spa cho thú cưng, thẩm mỹ viện, phòng chơi cho trẻ em, một sàn hồ bơi và hơn thế nữa.

Missoni Baia

Fendi

Fendi Château Residences

Nhãn hiệu thời trang Fendi của Ý đã hoàn thành một số dự án nhà ở cao cấp, nhưng liên doanh nhà ở thương hiệu đầu tiên của công ty là Fendi Château Residences, khai trương tại khu phố Surfside của Miami vào năm 2016. Tòa tháp 12 tầng có tổng cộng 58 căn hộ, với tủ và đồ nội thất Fendi Casa tùy chỉnh. Giống như sống trong một khu nghỉ dưỡng năm sao nguyên sơ, tòa nhà ngụ tại bãi biển riêng dài hơn 90m, hồ bơi và boong giống như một ốc đảo với dịch vụ hàng đầu, rạp chiếu phim riêng, thư viện, nhân viên hướng dẫn khách, spa và khu nghỉ dưỡng cùng với nhà hàng.

Fendi Château Residences

Bulgari

Bulgari Lighthouse

Thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp của Ý Bulgari đang trở thành chủ đề được bàn tán ở Dubai với Bulgari Lighthouse, một tòa tháp dân cư trên Vịnh Jumeirah gần Khu nghỉ dưỡng Bulgari Dubai được phát triển với sự hợp tác của Meraas. Giống như các dự án khác của Bulgari, tòa nhà nổi bật được thực hiện bởi Antonio Cittero và Patricia Viel. Những nhà thiết kế này đã lấy cảm hứng từ các hình dạng và đường cong hữu cơ của san hô để tạo ra mặt tiền. Tòa tháp 27 tầng sẽ có tổng cộng 31 căn hộ, bao gồm một Sky Villa ba tầng với chín phòng ngủ và một sân thượng rộng hơn 1.200 mét vuông. Mỗi tầng được ngăn cách bởi các hình dạng kiến trúc san hô giúp lọc ánh sáng và không khí một cách độc đáo để tạo nên một phong cách sống nghệ thuật và cũng là một phép ẩn dụ cho sự bảo vệ, sự riêng tư và hòa bình. Mỗi khu dân cư đều có thang máy riêng và cách bố trí kiểu căn hộ áp mái, đồng thời có các tiện nghi chung ngoài lối vào khách sạn như dịch vụ đầu bếp riêng, nhân viên hướng dẫn tận tình, hồ bơi riêng và khu vườn Địa Trung Hải.

Bulgari Lighthouse

Diesel

Diesel Wynwood Condominum

Thương hiệu bán lẻ của Ý cũng đang phát triển các khu dân cư Diesel Wynwood Condominum dành cho giới tinh hoa. Thay vì những ngôi nhà quét vôi trắng, các khu dân cư có bảng màu tối hơn với màu sắc trầm và nhiều kết cấu độc đáo. Nằm trong khu Wynwood thời thượng, tòa tháp sẽ có 129 căn hộ kiểu gác xép với giá từ 450.000 USD đến 7 triệu USD. Hãng đã chọn Wynwood là nới cư trú của bất động sản cao cấp này vì bối cảnh sáng tạo và nghệ thuật đang phát triển của khu vực lân cận, đồng thời các khu dân cư theo phong cách đương đại của Diesel là sự phù hợp hoàn hảo cho khu vực sôi động này.

Diesel Wynwood Condominum

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…