Chiêm ngưỡng chung cư cao cấp đầu tiên của hãng xe sang Bentley Motors

Chung cư xa xỉ dự kiến sẽ mở cửa vào 2026 của Bentley Motors cho phép cư dân đỗ những chiếc ô tô sang trọng ngay trong căn hộ của mình…

Bentley Residences đánh dấu khu dân cư cao cấp thương hiệu Bentley Motors đầu tiên trên thế giới bao gồm một bộ sưu tập độc nhất vô nhị gồm 216 căn hộ dân cư được hoàn thiện tinh xảo, mỗi căn hộ đều có sự cân bằng tinh tế giữa cuộc sống trong nhà với ngoài trời.

Thẩm mỹ của Bentley Motors sẽ được thêu dệt xuyên suốt các không gian của tòa nhà, nâng cao một cách tinh tế nội thất của căn chung cư mà không gây choáng ngợp hoặc chỉ mang tính trang trí đơn thuần.

Chung cư cao cấp của Bentley Motors
Chung cư sang trọng được mong đợi nhất Miami, Bentley Residences sẽ khai trương vào năm 2026

Ví dụ, họa tiết hình kim cương của công ty sẽ được làm nổi bật trên gạch lát ở sảnh cũng như ở mặt ngoài của tòa tháp. Sảnh đợi sẽ có cột gỗ tự nhiên, được xử lý giống như các điểm nhấn trong mẫu xe EXP 100 GT của Bentley Motors. Các điểm nhấn bằng gỗ, da và kính trong nội thất của tòa nhà được thiết kế với tầm nhìn như ở trong một chiếc xe Bentley sang trọng. Với những vật liệu này làm cơ sở, nhóm thiết kế đã có thể điều chỉnh chuyên môn thẩm mỹ của họ để cho một bức tranh pha trộn độc đáo giữa xa xỉ và thoải mái.

Các không gian chung trong toàn bộ tòa nhà bao phủ một khu vực rộng hơn 6.000 mét vuông với rất nhiều tiện nghi như trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, phòng hút xì gà và nhà hàng. Ngoài ra, chung cư còn có rạp chiếu phim với ghế ngồi được thiết kế để mô phỏng sự thoải mái của ghế sau Bentley, phòng trò chơi có trải nghiệm VR và quầy rượu whisky hiện đại nằm trong khu vực chung của tòa tháp, nơi những người hàng xóm có thể làm quen và thư giãn với nhau.

bar & lounge
Quầy whiskey trong khu vực chung của tòa tháp

Tòa nhà cao 63 tầng được thiết kế bởi công ty kiến trúc Sieger Suarez Architects, với tầm nhìn bao quát ra đại dương, hàng loạt tiện nghi và thang máy được thiết kế để đưa cư dân lên tận nơi ở khi ngồi bên trong chiếc xe ô tô của họ.

Mỗi thang máy này đều có một hệ thống thủy lực sử dụng công nghệ RFID. Hệ thống sẽ tự động vận chuyển từng phương tiện lên thang máy, với người lái và hành khách bên trong, và đưa họ thẳng lên căn hộ của các cư dân.

Hệ thống thang máy thủy lực
Hệ thống RFID tự động xác định xe của chủ sở hữu, sau đó đưa tài xế đến thang máy về căn hộ của họ

Charles Sieger, chủ tịch Sieger Suarez Architects cho biết: “Mọi người mua nhà đất để họ có thể đậu ô tô trong gara. Như vậy, họ có thể đứng dậy và đi ngay vào căn hộ của mình. Bạn không thể làm điều đó với những tòa nhà cao tầng. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng phá vỡ khuôn mẫu đó."

Được xây dựng dành cho những người sở hữu ô tô sang trọng, mỗi căn hộ sẽ bao gồm một gara với sức chứa cho 4 chiếc ô tô, bên trong có trạm sạc cho xe điện.

phòng ngủ Bentley Residences
Mọi yếu tố bên trong Bentley Residences đều mang lại cảm giác thiết kế hài hòa và đầy cảm hứng

Ngoài ra, nội thất của căn hộ cũng mang phong cách đặc trưng của Bentley Motors. Chẳng hạn, kết cấu chắc chắn của các núm cần số bằng kim loại của ô tô được áp dụng cho vòi trong phòng tắm, trong khi màu óc chó đậm, lớp hoàn thiện có độ bóng cao và da có họa tiết được sử dụng trong toàn bộ tài sản.

Mỗi căn hộ sẽ có cửa sổ kính trải suốt từ trần đến sàn được triển khai liền mạch trong toàn bộ tòa nhà. Cùng với đó, không gian ban công rộng rãi có hồ bơi nước nóng riêng và cả nhà bếp ngoài trời.

ban công ngoài trời
Các căn hộ cũng có không gian ngoài trời rộng lớn với hồ bơi nước nóng riêng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi

Mặc dù khu chung cư xa xỉ này của Bentley Motors sẽ chưa chào đón cư dân cho tới ba năm nữa, nhưng các căn hộ này đã được bán với giá hiện tại bắt đầu từ 5,25 triệu đô la, cùng với hai căn hộ áp mái có giá hơn 30 triệu đô la mỗi căn (hoặc khoảng 60 triệu đô la cho một căn kết hợp). Việc xây dựng Bentley Residences dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa xuân này.

Những hình ảnh khác về tòa nhà
Những hình ảnh khác về tòa nhà
Cư dân sẽ được bố trí tối đa 4 vị trí đỗ ô tô cùng trụ sạc ngay trong căn hộ của mình
Cư dân sẽ được bố trí tối đa 4 vị trí đỗ ô tô cùng trụ sạc ngay trong căn hộ của mình
Tòa nhà mang tên Bentley Residences nằm tại khu Sunny Isles Beach, không xa so với kinh đô điện ảnh Hollywood
Tòa nhà mang tên Bentley Residences nằm tại khu Sunny Isles Beach, không xa so với kinh đô điện ảnh Hollywood

Có thể bạn quan tâm