Nở rộ dịch vụ cao cấp dành cho golf thủ Việt Nam

Với hơn 58 sân golf tại Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ cao cấp dành cho golf thủ Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng với nhiều đặc quyền và ưu đãi lớn.
Nở rộ dịch vụ cao cấp dành cho golf thủ Việt Nam

Vài năm gần đây, môn thể thao gofl phát triển nở rộ tại nhiều địa phương. Đến hết năm 2016, đã có khoảng 58 sân golf đang hoạt động tại 24 tỉnh thành phố trên cả nước. Số lượng người chơi cũng đã đạt đến con số hàng chục nghìn, với hàng trăm giải đấu lớn nhỏ, từ cấp quốc gia cho đến phong trào mỗi năm.

Cùng với sự phát triển cơ sở vật chất, số lượng người chơi golf tại Việt Nam cũng đang tăng trưởng mạnh. Nhiều người chơi tennis, doanh nhân đã tìm thấy niềm vui, những lợi ích về sức khoẻ và các quan hệ công việc thuận lợi hơn khi gia nhập môn golf.

Các hãng dụng cụ, trang phục, phụ kiện golf cũng đã có mặt tại Việt Nam như Titlest và Footjoy, Puma Golf,  TaylorMade, Adidas Golf... và đã có được mức tăng trưởng đáng khích lệ. Tăng trưởng mạnh mẽ hơn cả là khu vực bán hàng online, hàng xách tay đang phát triển rầm rộ với mẫu mã phong phú và giá cả cạnh tranh.

Năm 2016 đã đánh dấu bước ngoặt lớn về lĩnh vực đào tạo golf khi hàng loạt các học viện golf uy tín trên thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam với mức đầu tư hàng triệu đô la. Họ đã bắt đầu tuyển sinh ươm mầm từ những lứa tuổi rất nhỏ với giáo trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Tiêu biểu phải kể đến Học viện Golf Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam và Trung tâm Golf BRG Golf Center do Tập đoàn BRG phát triển với cơ sở vật chất và giáo trình huấn luyện mang đẳng cấp quốc tế.

Mảng cung cấp dịch vụ golf cũng đang tăng mức đầu tư. Bên cạnh những dịch vụ truyền thống như booking, golf tour… xuất hiện các dịch vụ tổ chức giải golf, sử dụng ô tô hạng sang đưa đón khách chơi golf, quay phim chụp ảnh trên không (flycam) hay truyền hình trực tiếp online giải đấu quan trọng.

Các tour du lịch lữ hành golf cũng tăng trung bình 9,3% mỗi năm và lượng khách đến các sân golf, khách sạn tăng 4,6% mỗi năm. Cho dù du lịch golf cũng bị ảnh hưởng bởi an ninh, khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh, sức khỏe… nhưng sức phục hồi nhanh hơn rất nhiều so với du lịch truyền thống.

Để gia tăng trải nghiệm cho các gôn thủ, ngân hàng đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng đa năng dành riêng người chơi golf. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Tập đoàn BRG triển khai thẻ đồng thương hiệu SeAGolf Platinum dành riêng cho các gôn thủ. Đây là thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Platinum đa chức năng, vừa là thẻ tín dụng, vừa là thẻ ưu đãi chơi gôn.

Chủ thẻ chi tiêu càng nhiều, lãi suất càng giảm với tối đa 45 ngày miễn lãi. Với thẻ tín dụng SeAGolf Platinum, khách hàng không những được thỏa mãn niềm đam mê chơi gôn mà còn có thể chi tiêu thỏa thích với hạn mức lên đến 200 triệu đồng và tận hưởng nhiều ưu đãi cao cấp, quà tặng giá trị từ SeABank. Sự ra đời của SeAGolf đã được các gôn thủ nhiệt tình đón nhận khi được hưởng rất nhiều ưu đãi từ SeABank và các sân gôn liên kết.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/07/2017, SeABank có chương trình khuyến mại “khủng” tặng 04 voucher chơi gôn giá trị tới 12 triệu đồng, 01 voucher chơi gôn trị giá 3,1 triệu đồng mỗi quý, giảm 30% phí chơi gôn hàng ngày và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng đăng ký phát hành mới thẻ SeAGolf Platinum.

Chủ thẻ SeAGolf Platinum còn nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền khi chơi tại các sân gôn thuộc hê thống BRG Golf như: giảm 10% phí gia nhập hội viên; giảm 10% phí chơi gôn hàng ngày (gồm caddie và xe chung) đối với hội viên BRG Golf; giảm 30% phí chơi gôn hàng ngày trên giá khách lẻ công bố tại các sân BRG đối với chủ thẻ không phải là hội viên; giảm giá 15% đồ ăn uống tại Câu lạc bộ của các sân; giảm 50% phí tập gôn công bố tại các sân tập.

Đồng thời, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi khi mở thẻ SeAGolf Platinum như: miễn phí phát hành và phí thường niên năm thứ nhất cho hội viên gôn của BRG; tặng bảo hiểm trị giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Các dịch vụ đẳng cấp dành cho người chơi golf không chỉ mang đến lợi ích cho golf thủ mà còn góp phần thúc đẩy môn thể thao này vươn lên tầm cao mới tại Việt Nam.

>> Doanh nghiệp sân golf đầu tiên được giao dịch trên sàn chứng khoán

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…