Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence và hành trình tái định nghĩa phân khúc bất động sản hàng hiệu

Theo Noble, việc song hành với một thương hiệu vận hành 5 sao là mảnh ghép vô cùng quan trọng, nhưng ngoài yếu tố này, dự án còn phải sở hữu những giá trị độc bản để mang lại những trải nghiệm phi thường cho người dùng cuối...

Ảnh 1 (4).png

Một buổi tối từ tầng cao của tòa tháp bên bờ Nam sông Hồng, bạn tận hưởng cảm giác thư giãn giữa vườn ban công khoáng đạt, hướng tầm nhìn ra cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn, hoặc nhâm nhi một ly cocktail tại “bãi biển riêng tư” kề bên hiên nhà, ngắm nhìn đường chân trời, cảm nhận rõ hơn một Hà Nội phồn hoa và an nhiên trong từng khoảnh khắc…

Một phác hoạ về những trải nghiệm xa xỉ ở độ cao lên đến 300m giữa tầng không của cộng đồng thượng lưu tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence. Nhưng đây chỉ là một phần nhỏ trong những trải nghiệm độc đáo mà nhà phát triển Noble muốn kiến tạo, bên cạnh những đặc quyền từ thương hiệu vận hành quốc tế - vốn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến đối với một dự án bất động sản hàng hiệu (Branded Residences).

Theo Noble, việc song hành với một thương hiệu vận hành 5 sao là mảnh ghép vô cùng quan trọng, nhưng ngoài yếu tố này, dự án còn phải sở hữu những giá trị độc bản để mang lại những trải nghiệm phi thường cho người dùng cuối. Quan điểm này không hề xa lạ với giới phát triển bất động sản hạng sang toàn cầu, như Ophir Sternberg, CEO và đối tác sáng lập của nhà phát triển lừng danh Lionheart Capital từng nhận xét: “Bạn không thể chỉ dựa mãi vào một cái tên”, ngụ ý brand (thương hiệu) chỉ là một trong nhiều yếu tố làm nên giá trị của dòng bất động sản tinh hoa này.

Đây là lý do, hầu hết các nhà phát triển Branded Residences đang tìm cách vượt qua mọi chuẩn mực thông thường để tạo ra những trải nghiệm xa xỉ trọn vẹn nhất cho khách hàng, từ vị trí độc bản, những giải pháp thiết kế chưa từng có cho đến hệ tiện ích độc nhất vô nhị…

Và tất nhiên, Noble cũng không phải một ngoại lệ.

TỪ TOẠ ĐỘ TINH HOA…

Giống như những dự án hạng sang thường bắt đầu câu chuyện của mình từ một điểm đến độc đáo, Noble đã chọn Ciputra – Tây Hồ Tây để phát triển dự án đầu tay Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, với 4 mặt tiền quyền lực tại một toạ độ đáng khao khát bậc nhất Thủ đô, cả về phong thuỷ, hạ tầng lẫn giá trị đất đai và quy hoạch.

Sở hữu căn hộ tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ gia nhập một cộng đồng cư dân quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia, trong đó đa phần là giới doanh nhân, giới giàu và siêu giàu, cũng như cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế. Điều này, cũng đồng nghĩa với cơ hội đầu tư và an cư tại một trung tâm năng động và thịnh vượng hàng đầu, với hệ thống dịch vụ cao cấp không ngừng tăng trưởng và hoàn thiện theo thời gian, đặc biệt khi trụ sở các Bộ, ngành Trung ương dịch chuyển về đây theo quy hoạch đến 2030.

Ảnh 2 (1).png
Vị trí “kế sông cận thuỷ” kế cận sông Hồng và Hồ Tây cùng bộ đôi cầu Nhật Tân - Thăng Long

…ĐẾN NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC BẢN

Từ vị trí hiếm có tại Ciputra, Noble mang đến trải nghiệm sống xa xỉ giữa tầng không giữa những căn Sky Villa độc bản - xu hướng tận hưởng mới nhất mà giới thượng lưu toàn cầu đang hướng tới, từ Miami, Dubai đến Guyana, Bangkok…

Đó là những căn Sky Villa 3 – 5 phòng ngủ, lớn nhất lên tới hơn 600m, cùng thiết kế “bespoke” (may đo theo nhu cầu) cho từng khu vực chức năng, và tiêu chuẩn bàn giao hàng hiệu, nâng niu mọi giác quan trong một hệ thống trải nghiệm đa chiều được thiết kế tỷ mỷ đến từng chi tiết.

Ảnh 3 - Ảnh đại diện (1).jpg
“Bãi biển” tư gia sở hữu hệ thống cát nén, công nghệ lọc nước Bio - Natural Pool, mở ra phong cách nghỉ dưỡng trên không có 1-0-2 ngay hiên nhà

Tại đây, xúc giác sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với sàn sưởi 2 chiều âm sàn ấm áp của Rehau (Đức), mang đến sự dễ chịu tuyệt đối đặc biệt trong những ngày giá lạnh. Thị giác được xoa dịu dưới hệ thống đèn âm trần chiếu điểm Spotlight có chỉ số hoàn màu sắc nét với CRI >90, vốn chỉ áp dụng cho khu vực tiền sảnh của các khách sạn 5 - 6 sao. Khứu giác được tận hưởng với hệ thống điều hòa thông minh cung cấp mùi hương và khí tươi trong lành. Vị giác thoả mãn với đảo bếp Invisa Cook từ thương hiệu Pháp đình đám De Dietrich - trải nghiệm chế biến ẩm thực tinh tế “chuẩn Michelin”, và đặc biệt là sự chăm sóc toàn bộ Thân - Tâm - Trí trong bộ sưu tập Venti20 sang trọng của Gessi - thương hiệu nội thất phòng tắm "made in Italy" trứ danh.

Ảnh 4 (4).jpg
Đặc quyền nâng niu mọi trải nghiệm với hệ nội thất “hàng hiệu” tầm vóc quốc tế

Bước ra khỏi không gian riêng tư xa hoa ấy, mọi nhu cầu của gia chủ sẽ được đáp ứng tối đa trong một tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp được thiết kế đa tầng từ mặt đất lên tới tầng không: một buổi sáng dạo chơi cùng gia đình bên biển hồ nhân tạo tại tổ hợp giải trí mặt đất, những ngày vui chơi mua sắm bất tận trong tổ hợp thương mại sầm uất từ tầng 1 đến tầng 5, hay những phút giây tận hưởng sang trọng giữa bể bơi vô cực tầng 40 và tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây được thiết kế tựa như du thuyền Marina Bay Sands (Singapore) giữa lòng Hà Nội.

Ảnh 5 (1).jpg
Tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây được thiết kế tựa như du thuyền tại tầng 40

Nhưng đây vẫn chưa phải điểm dừng của thế giới đa trải nghiệm mà gia chủ có thể tận hưởng tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence. Là Branded Residences đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi WorldHotels (thương hiệu Luxury cao cấp nhất của BWH Hotels, một trong những “người khổng lồ” trong ngành khách sạn toàn cầu), những dịch vụ đặc quyền tại dự án được dự báo sẽ còn nhiều điều đáng mong chờ hơn nữa, như một cam kết về chuẩn mực sống quốc tế mà Noble sẽ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây.

Ảnh 6 (1).jpg
Tổ hợp giải trí mặt đất với quảng trường, khu vui chơi, khu thể thao đa thế hệ… và biển hồ nước mặn kéo dài 500m tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence

Thương hiệu bất động sản hạng sang Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Thanh toán sớm 95%: Chiết khấu ngay 10% GTCH khi thanh toán trong 60 ngày kể từ khi ký hợp đồng.
- Thanh toán bằng vốn tự có, dàn trải trong 2,5 năm chỉ với 3,3%/tháng.
- Thanh toán bằng vốn vay ngân hàng lên đến 60%. Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn trả nợ gốc trong thời gian HTLS
Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chính sách nối dài đặc quyền ưu đãi với quà tặng trị giá hàng tỷ đồng tuỳ theo giá trị căn hộ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lý do nào khiến các ông lớn F&B trả mặt bằng “vàng” ở TP.HCM?

Lý do nào khiến các ông lớn F&B trả mặt bằng “vàng” ở TP.HCM?

Theo chuyên gia, để giảm thiểu gánh nặng chi phí, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng "bắt sóng" xu hướng thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại, nơi họ không chỉ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, mà còn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn...