NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã kết hợp với BRG để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand, diễn ra từ 15-25/6, nằm trong khuôn khổ chiến dịch ‘Made With Care’. Ngoài ra, NZTE còn kết hợp với 04 đơn vị bán lẻ lớn khác gồm AEON, Winmart, MM Mega Market và Lotte.
NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

Chiến dịch "Made With Care" là chuỗi hoạt động nhằm giới thiệu các sản phẩm F&B chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand đến người tiêu dùng Việt thông qua 5 đơn vị bán lẻ lớn của Việt Nam diễn ra từ 3/6-31/7. 

Chiến dịch "Made With Care" gồm 05 giá trị quan trọng được đưa vào cam kết của New Zealand đối với các sản phẩm F&B của mình: An toàn, Tươi ngon, Chất lượng thượng hạng, Bổ dưỡng và Có đạo đức.

Được biết, các thuộc tính trên đặc biệt phù hợp với 05 nhà bán lẻ: AEON tập trung cao độ vào chất lượng thượng hạng của sản phẩm, Winmart chia sẻ khát vọng mang đến thực phẩm ngonan toàn cho khách hàng, BRG chia sẻ giá trị dinh dưỡng trong từng lựa chọn sản phẩm của mình và Lotte đảm bảo cho người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon. Cụ thể: 

Chất lượng thượng hạng: Là một quốc đảo có các biện pháp kiểm soát an toàn sinh học nghiêm ngặt, New Zealand sở hữu các vườn cây ăn quả và trang trại không phun thuốc hàng đầu thế giới. Vào năm 2016, một công ty ở New Zealand đã thiết kế một hệ thống đóng gói có thể đóng gói táo với tốc độ gấp đôi con người (120 quả táo/phút), đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và ở điều kiện tốt nhất có thể khi đến tay người tiêu dùng.

Tươi ngon: Thức ăn và nước uống tươi ngon đẳng cấp thế giới với hương vị xuất chúng nhờ vào mối quan hệ đặc biệt của các nhà sản xuất New Zealand với thế giới tự nhiên. Các sản phẩm F&B của New Zealand liên tục được công nhận với nhiều giải thưởng, từ thịt bò Wagyu ăn cỏ và táo giòn ngọt cho đến rượu hảo hạng đặc biệt.

An toàn: Hệ thống an toàn thực phẩm nghiêm ngặt do Chính phủ New Zealand giám sát đảm bảo thực phẩm an toàn và xác định sớm rủi ro và quản lý nhanh chóng. Ví dụ, một công ty sữa ở New Zealand là công ty đầu tiên trên thế giới có thể theo dõi kỹ thuật số các sản phẩm của mình ở bất kỳ đâu trên trái đất trong vòng vài phút.

Bổ dưỡng: Với kỹ thuật trồng trọt và các giống rau quả cải tiến, New Zealand giới thiệu với thế giới giống táo vừa miệng đầu tiên có hàm lượng kali cao hơn 65%, năng lượng nhiều hơn 19% và chất xơ nhiều hơn 10% so với giống táo bình thường.

Có đạo đức: Tính bền vững là trọng tâm của ngành thực phẩm và đồ uống New Zealand. Nông dân New Zealand tận tâm làm cho trang trại của họ bền vững hơn về mặt môi trường và xã hội với động lực nhằm giảm tác động đến tài nguyên thiên nhiên. Họ áp dụng công nghệ và nhiều phương thức đổi mới để tăng năng suất và hiệu quả sinh thái

BRG được chọn là một trong 5 đơn vị bán lẻ để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand với tiêu chí "chia sẻ giá trị dinh dưỡng trong từng lựa chọn sản phẩm của mình"
BRG được chọn là một trong 5 đơn vị bán lẻ để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand với tiêu chí "chia sẻ giá trị dinh dưỡng trong từng lựa chọn sản phẩm của mình"

Thông qua chiến dịch toàn cầu "Made With Care", NZTE mong muốn mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm F&B nổi bật, có hương vị xuất chúng và dồi dào dinh dưỡng của New Zealand. Các nhà sản xuất ở New Zealand cũng muốn chia sẻ mối liên kết đặc biệt với đất liền và biển - mối liên kết hình thành từ sự quan tâm, tôn trọng và thấu hiểu rằng khi thiên nhiên phát triển, con người sẽ phát triển.

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand cho biết: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm F&B của New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B New Zealand cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi họ tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi.”

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand
Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand khẳng định, thông qua hợp tác này, New Zealand mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam

Các công ty F&B của New Zealand tham gia chiến dịch "Made With Care" năm nay tại Việt Nam là: Bostock Group, Ecostore, First Fresh, Fonterra, Freshco, Freshmax, Golden Bay Fruit, Heartland Fruit, Picot Productions, Rockit Global, Scales Corporation, T&G, Westland, Zespri.

New Zealand và Việt Nam quyết tâm đạt mục tiêu tổng kim ngạch thương mại hai chiều đạt 2 tỷ USD vào năm 2024. Năm 2021, tổng kim ngạch thương mại giữa New Zealand và Việt Nam đạt mức 1,56 tỷ USD, tăng 14%. Tính đến tháng 12 năm 2021, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 15 của New Zealand.

Có thể bạn quan tâm