#Aeon Mall

NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã kết hợp với BRG để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand, diễn ra từ 15-25/6, nằm trong khuôn khổ chiến dịch ‘Made With Care’. Ngoài ra, NZTE còn kết hợp với 04 đơn vị bán lẻ lớn khác gồm AEON, Winmart, MM Mega Market và Lotte.
TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – được đầu tư, phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam – chính thức tổ chức Lễ khai trương trong sự háo hức chào đón của người dân đất Cảng.
AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

Đây là thông tin được ông Shinichi Asazuma – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tiết lộ trong phát biểu tại Lễ trồng cây "Cánh rừng quê hương AEON" tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.
Năm 2025, sẽ có 25 TTTM của Aeon tại Việt Nam

Năm 2025, sẽ có 25 TTTM của Aeon tại Việt Nam

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Công ty Aeon Mall Việt Nam cho biết, doanh nghiệp sẽ phấn đấu xuất khẩu 500 triệu USD hàng hóa Việt Nam sang Nhật Bản và các nước có chuỗi tiêu thụ của Aeon trong năm nay và 1 tỷ USD vào năm 2025.
Thị trường mặt bằng bán lẻ Hà Nội "bừng tỉnh"

Thị trường mặt bằng bán lẻ Hà Nội "bừng tỉnh"

Việc hàng loạt nhà bán lẻ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan tiếp tục mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam có thể gây sức ép cho các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, nhưng lại giúp thị trường mặt bằng bán