Ông Trần Trung Dũng làm Tổng Giám đốc Ngân hàng OceanBank

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm ông Trần Trung Dũng giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng TNHH MTV Đại Dương (Ngân hàng OceanBank).

CEO mới của ngân hàng Oceanbank

Trước khi gia nhập Ngân hàng OceanBank, ông Trần Trung Dũng từng đảm nhiệm chức phó giám đốc VietinBank Hoàng Mai. Đến tháng 5/2015, ông Dũng được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc Oceanbank sau khi ngân hàng này được Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng.  

Ngày 12/10, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) công bố thông tin bổ nhiệm ông Đỗ Thanh Sơn, chủ tịch HĐTV OceanBank làm phó tổng giám đốc VietinBank. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 11/10.

Ông Đỗ Thanh Sơn từng là giám đốc chi nhánh 11 của VietinBank tại TP.HCM. Đến năm 2015, ông Sơn được điều động, bổ nhiệm giữ chức chủ tịch HĐTV Oceanbank.

Ngay sau đó, Ngân hàng Nhà nước đã bổ nhiệm ông Ngô Anh Tuấn, Tổng Giám đốc OceanBank, giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV OceanBank và giao ông Trần Trung Dũng, trong thời gian hoàn thiện thủ tục bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc sẽ phụ trách Ban điều hành tại Ngân hàng OceanBank.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…