Online Friday 2018: Mục tiêu doanh thu... như năm ngoái

Bộ Công Thương cho biết, Bộ kỳ vọng Online Friday năm nay sẽ đạt được những con số ấn tượng như doanh thu bán hàng đạt 1.500 tỉ đồng, 5 triệu lượt truy cập, 2 triệu đơn hàng, 3000 doanh nghiệp tham gi
Online Friday 2018: Mục tiêu doanh thu... như năm ngoái

Tại buổi công bố sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday vào sáng nay (14/11), ông Đặng Hoàng Hải – Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết, Bộ kỳ vọng Online Friday năm nay sẽ đạt được những con số ấn tượng như doanh thu bán hàng đạt 1.500 tỉ đồng, 5 triệu lượt truy cập, 2 triệu đơn hàng, 3000 doanh nghiệp tham gia...”

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng tập trung vào cả chất lượng mặt hàng trong ngày mua sắm trực tuyến. “Chất lượng hàng hoá chính hãng là điểm nhấn chương trình năm nay. Mọi người thường có quan điểm mua sắm vào ngày siêu khuyến mại chỉ mua được ba thứ lăng nhăng như móc chìa khoá, ốp điện thoại…

Nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng cao được tung ra với mức giảm đến 90% hoặc giá 0 đồng được kì vọng sẽ tạo nên cú hích thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển.

"Năm nay chúng tôi mong muốn người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến các mặt hàng chất lượng cao trong ngày Online Friday. Để góp phần thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và thúc đẩy thanh toán thương mại điện tử, khách hàng mua sản phẩm sẽ trả tiền bằng QR code”, ông Đặng Hoàng Hải cho biết.

Ngày Online Friday sẽ được tổ chức vào 7/12/2018. 

Năm ngoái, Ban tổ chức và các doanh nghiệp đặt mục tiêu trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đạt tổng doanh số hơn 1500 tỷ đồng, với 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…