PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Từ ngày 3/6 đến 30/8/2019, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” cho khách hàng gửi tiết kiệm. Tổng giá trị giải thư
PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm Tiền gửi Chương trình khuyến mại VNĐ với mức gửi tối thiểu từ 30.000.000 đồng tại PVcombank, khách hàng sẽ được nhận ngay tại quầy những món quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm. Ngoài ra với mỗi sổ tiết kiệm mở mới từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu TKTT số đẹp có 500.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức.

Trong chương trình khuyến mại lần này, PVcomBank quyết tâm “chơi lớn” với giải thưởng may mắn đặc biệt cuối chương trình là ô tô Honda City 2019 cùng các giải nhất là xe máy Honda.

Bên cạnh đó, mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm CTKM kỳ hạn từ 1 tháng trở lên hoặc khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian CTKM sẽ đều nhận được 1 seri dự thưởng để có cơ hội giành được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn này.

Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại không ngừng được nâng cấp, cập nhật và đa dạng hóa, PVcomBank tiếp tục nỗ lực đưa đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian qua. Đúng như khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, mỗi sản phẩm tài chính của Ngân hàng đang đi vào cuộc sống, đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, cộng hưởng nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” với giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng sẽ là điểm nhấn đáng nhớ cho mùa hè 2019 của thương hiệu PVcomBank.

Với tiềm lực tài chính và nền tảng công nghệ vững mạnh, PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu vững vàng trên thị trường tài chính Việt Nam, là địa chỉ ngân hàng uy tín và cung cấp các giải pháp tài chính hoàn hảo vì lợi ích tối ưu cho khách hàng.

>> ĐHCĐ PVcomBank: Hoàn thành 90% chỉ tiêu đề án tái cơ cấu

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…