PVcomBank giành "cú đúp" giải thưởng về Mobile Banking và Core Banking của ABF

PVcomBank vừa được Asian Banking Finance (ABF) vinh danh hai hạng mục giải thưởng quan trọng ghi nhận sự thành công trong ứng dụng những cải tiến đột phá của nền tảng công nghệ vào nâng cao chất lượng
PVcomBank giành "cú đúp" giải thưởng về Mobile Banking và Core Banking của ABF

Bà Nguyễn Thuý Hạnh - Giám đốc Khối KHCN và bà Nguyễn Thanh Huyền - Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng do Asian Banking Finance trao tặng

Ngày 13/7 vừa qua, tại Singapore, Tạp chí Asian Banking Finance (ABF) đã tổ chức Lễ trao giải cho các ngân hàng bán lẻ xuất sắc năm 2017. Đặc biệt, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã giành được 2 giải thưởng quan trọng là “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017” (Mobile Banking Initiative of the Year – Vietnam 2017) và “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017” (Core Banking System Initiative of the Year – Vietnam 2017).

Đây là kết quả đáng tự hào mà PVcomBank đạt được sau khi vượt qua quá trình đánh giá, chấm điểm khắt khe, nghiêm túc, khách quan của Hội đồng Giám khảo ABF dựa trên những tiêu chí: đề cao tính đổi mới đột phá có hiệu quả; chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng; triển vọng phát triển kinh doanh.

Với định vị thương hiệu “Ngân hàng trọn đời của bạn”, PVcomBank đã và đang không ngừng nâng cấp, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Nổi bật nhất là dịch vụ Ngân hàng điện tử (PV-Mobile Banking) được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp đa dạng các tiện ích thanh toán hiện đại như: quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm cao hơn lãi suất tại quầy giao dịch… Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay, khách hàng được hoàn toàn miễn phí với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, giải thưởng “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả của năm” cũng là một sự ghi nhận của ABF với những nỗ lực đổi mới và chuyên nghiệp của PVcomBank trong quá trình hoạt động. Việc chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking T24, đáp ứng chuẩn mực Basell II, đã mang lại những lợi ích vượt trội trong vận hành hệ thống, giúp quản trị rủi ro chặt chẽ, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hỗ trợ ra quyết định kinh doanh linh hoạt, hiệu quả.

Nhờ ứng dụng thành công những cải tiến đột phá của nền tảng công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, năm 2016 kết quả kinh doanh của PVcomBank đã ghi nhận sự tăng trưởng khả quan hơn. Trong đó, tổng tài sản tăng thêm 16.000 tỷ đồng lên mức 113.958 tỷ đồng, huy động vốn duy trì ổn định, đảm bảo nguồn vốn phục vụ kinh doanh, tín dụng tăng trưởng theo kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế của riêng ngân hàng đạt 65,4 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra và lãi sau thuế hợp nhất đạt 40,3 tỷ đồng.

PVcomBank giành "cú đúp" giải thưởng về Mobile Banking và Core Banking của ABF ảnh 1

Asian Banking Finance vinh danh PVcombank vì ứng dụng thành công những cải tiến đột phá để nâng cấp hệ thống công nghệ hiện đại, đáp ứng chuẩn mực quốc tế 

Chia sẻ về vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế, bà Nguyễn Thuý Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết:“Chúng tôi luôn hiểu rằng thương hiệu và sự uy tín của PVcomBank chỉ được khẳng định dựa trên sự trải nghiệm, đánh giá và thẩm định của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Do đó, PVcomBank luôn nỗ lực đổi mới và nâng cấp hệ thống, áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Hai giải thưởng quốc tế cũng nâng tầm uy tín, thương hiệu PVcomBank với nhiều thành tựu quan trọng trên hành trình xây dựng một tổ chức tín dụng có tiềm lực và phát triển bền vững.

Được biết, ABF là một trong những Tạp chí chuyên ngành hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng nên việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ ABF luôn nằm trong top thông tin tham khảo đáng tin cậy trong giới tài chính khu vực Châu Á. Chương trình giải thưởng của ABF có lịch sử 11 năm và luôn nhận được sự quan tâm tham gia của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam và khu vực.

Năm 2016 là năm đầu tiên PVcomBank tham gia và đạt 2 Giải thưởng của ABF về truyền thông: “Chiến dịch truyền thông hiệu quả” và “Website sáng tạo và hiệu quả”. Ngoài ra, năm vừa qua PVcomBank còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác như Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả (Tạp chí International Finance Magazine), Top 4 các nhà tuyển dụng được yêu thích ngành tài chính ngân hàng trong cuộc khảo sát của Career Builder (Tổ chức tuyển dụng uy tín của Mỹ), Top 3 Ngân hàng có chỉ số Vietnam ICT cao nhất (Bộ Thông tin truyền thông cùng Hội tin học Việt Nam)...

>> PVcomBank: Thương hiệu cho phát triển bền vững

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.