Quản lý tài khoản doanh nghiệp tiện ích và tiết kiệm

Ngân hàng SeABank vừa ra mắt 2 gói Combo tài khoản dành cho doanh nghiệp nhằm dễ dàng quản lý dòng tiện và tiết kiệm chi phí.
Quản lý tài khoản doanh nghiệp tiện ích và tiết kiệm

Khi sử dụng các gói Combo Account của SeABank, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 55% chi phí dịch vụ so với mức phí khi đăng ký từng sản phẩm riêng lẻ. Khách hàng chỉ phải điền 1 mẫu đăng ký duy nhất và thanh toán 1 lần trong năm để sử dụng một loạt dịch vụ tiện ích của SeABank.

Cụ thể, SeABank áp dụng mức phí ưu đãi chỉ 550.000 đồng/năm đối với các dịch vụ thuộc gói tài khoản Combo 1 (bao gồm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, và Nộp thuế điện tử).

Đối với Gói tài khoản Combo 2, khách hàng chỉ phải trả mức phí ưu đãi chỉ 660.000 đồng/năm để trải nghiệm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, Nộp thuế điện tử, Thẻ ghi nợ doanh nghiệp và Thanh toán hóa đơn.

Ngoài ra, doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi từ Gói tài khoản Combo 1 sang sử dụng Gói tài khoản Combo 2 hoặc ngược lại để phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tại SeABank.

>> SeaBank dành 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi lãi suất 7,5% 

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…