Ra mắt báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” dành riêng cho doanh nghiệp Việt

ACCESSTRADE Việt Nam vừa phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”.
Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới trên Bảng xếp hạng về ứng phó dịch Covid-19 của Politico. (Ảnh: Politico)
Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới trên Bảng xếp hạng về ứng phó dịch Covid-19 của Politico. (Ảnh: Politico)

Đây là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing (Tiếp thị số) của Việt Nam, được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing, giúp  doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng trước địa dịch Covid-19.

Dựa trên các chỉ số đánh giá từ Politico, Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch thành công nhất thế giới, đó là động lực để nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới” và bước vào giai đoạn phục hồi. Đây chính là thời điểm và cơ hội để các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2021.

Xét về Digital Marketing, các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông là những “vũ khí” cần được tối ưu nhất. Việc lựa chọn, xác định các giải pháp này là rất quan trọng, vì qua đó CMO, Digital Manager sẽ nhanh chóng định hướng được chiến lược rõ ràng và dễ dàng nắm bắt cơ hội mới trên thị trường mà doanh nghiệp đang muốn thúc đẩy tăng trưởng.

Để trả lời câu hỏi “tối ưu hoá như thế nào?” một cách khoa học và có cơ sở dữ liệu chuẩn, nhóm gồm các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing gồm ACCESSTRADE Việt Nam, ANTS, NOVAON, YOUNET, LADIPAGE, VINALINK, …đã bắt tay vào xây dựng báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”, một báo cáo tổng quan về ngành trong năm 2020 và đưa ra những dự đoán xu hướng cho năm 2021.

Cụ thể, nội dung báo cáo sẽ gồm có:

  • Tổng quan thị trường Digital Marketing 2020
  • Giải pháp Digital Marketing giúp giải quyết bài toán của CMO, Digital Manager từ vận hành đến tối ưu ROI 
  • Phân tích và áp dụng các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông giúp doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh
  • Bản đồ các công ty Martech năm 2020 đầu tiên tại Việt Nam
  • Bảng xếp hạng và tiêu chí giúp các doanh nghiệp tự đánh giá năng lực Digital Marketing của chính doanh nghiệp đó
  • Dự đoán xu hướng Digital Marketing 2021 từ chuyên gia trong ngành

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho doanh nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành. Các số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ nhiều nguồn như Facebook, Google và từ nhóm các doanh nghiệp tham gia khảo sát. Các số liệu này sau khi tổng hợp sẽ được đối chiếu một cách chính xác bởi những chuyên gia từ Nielsen.”

Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/01/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến được xuất bản 5.000 bản, với độ dày 100 trang.

Xem thêm

Telepro: “Chiến mã” trong lĩnh vực Telemarketing và CSKH

Telepro: “Chiến mã” trong lĩnh vực Telemarketing và CSKH

Mới ra mắt được hơn 1 năm nhưng ứng dụng Telepro đã mang lại cơ hội việc làm bình đẳng cho nhiều người, giúp họ gia tăng thu nhập. Telepro phát triển “Một ngày ngàn dặm”, thần tốc như “chú chiến mã” t

Có thể bạn quan tâm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

230 sản phẩm bị “tước quyền” công bố mỹ phẩm, bị tạm ngừng xem xét và tiếp nhận hồ sơ công bố mỹ phẩm trong 6 tháng, bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng, kéo theo chuỗi cung ứng hàng bị đứt gãy… sự việc đang diễn ra tại Cty Kein, đơn vị quản lý vận hành chuỗi cửa hàng Nhật nội địa KeinShoku Gyomu.

Giá xăng tuần này không có nhiều biến động

Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều

Thị trường xăng dầu đang chứng kiến những biến động khó lường. Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành mới nhất của liên Bộ Công Thương - Tài chính...