MB tổ chức Tọa đàm “SME - Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại”

Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” tại TP.HCM
MB tổ chức Tọa đàm “SME - Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại”

Đây là buổi tọa đàm thứ 2 tiếp sau thành công buổi Hội thảo đầu tiên do MB tổ chức trước đó vào ngày 12/9 tại Hà Nội - trong chuỗi Chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME”.

Buổi tọa đàm hứa hẹn mang tới những kiến thức bổ ích và có tính thực tiễn cao liên quan đến lĩnh vực tài chính và Marketing. Tại buổi Tọa đàm, khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này như TS Lê Thẩm Dương-Trưởng khoa Tài Chính – Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Shark Nguyễn Thanh Việt-Chủ tịch HĐQT Intracom Group - Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông- Nhà đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 2,3; Bà Jacqueline Alexis Thng - Chuyên gia tư vấn Marketing, Thương hiệu và Chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Prophet.

Sẽ có 2 phiên thảo luận tại buổi Tọa đàm, gồm: Phiên 1 với chủ đề “Quản trị tài chính” và phiên 2 – chủ đề “Xu hướng Marketing hiện đại”. Trong khuôn khổ nội dung phiên 1 “Quản trị tài chính”, khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ TS Lê Thẩm Dương - diễn giả quen thuộc với công chúng không chỉ bởi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính mà còn cả khả năng truyền cảm hứng của ông; những quan điểm sát với thực tế các doanh nghiệp đến từ Shark Nguyễn Thanh Việt - doanh nhân nổi tiếng với những quyết định dứt khoát trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2,3. Đặc biệt hơn, trước khi đến với nội dung của phiên 2, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức marketing vô cùng lý thú đến từ bà Jacqueline Alexis – người đã từng giúp rất nhiều thương hiệu châu Á lên những vị trí hàng đầu trên thị trường. Bà cũng là diễn giả đặc biệt tham gia vào phiên 2 cùng chia sẻ về chủ đề “Xu hướng marketing hiện đại” với TS Lê Thẩm Dương và shark Nguyễn Thanh Việt.

 Dự kiến trong năm 2020, Chương trình “SME CARE by MB” sẽ được MB triển khai rộng rãi gói SME CARE-Education trên phạm vi toàn quốc. Nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dành cho doanh nghiệp SME, MB mong muốn đem tới những dịch vụ thuận tiện nhất dành cho khách hàng.

Xem thêm

MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Theo công bố mới đây của Vetnam Report, MB xếp ở vị trí thứ 15 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm.

Có thể bạn quan tâm

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hanel bà Bùi Thị Hải Yến phát biểu

Hành trình 40 năm Hanel: Ngọn cờ tiên phong, bền bỉ cống hiến

Trải qua 40 năm không ngừng sáng tạo và phát triển, Hanel đã khẳng định vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp công nghệ cao, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô và cả nước…

Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024

Vinh danh doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi xanh

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam. Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố danh sách 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp…

Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu tại sự kiện

17 doanh nghiệp Việt Nam giành giải UN Women WEPs Awards 2024

17 doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women cho những sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy bình đẳng giới tại doanh nghiệp, trên thị trường và trong cộng đồng hướng đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững tại Việt Nam…

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...