Ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think

Công ty CP Công nghệ Smart Think vừa tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think tại Hà Nội.
Ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think

Trước đây, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát... Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm cho cửa hàng lẫn khách hàng như: Cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng. Người dùng phải bỏ thẻ vào ví, dễ quên, lại quá nhiều loại thẻ không tiện mang theo. Ngoài ra, khách hàng không quản lý được điểm tích của mình và không tiếp cận được các chương trình ưu đãi từ cửa hàng. Hơn nữa, các thẻ tích điểm hiện nay đều có thời hạn nhất định và chỉ được sử dụng trong cửa hàng hoặc hệ thống đó.

"Ứng dụng Smart Think trên điện thoại di động sẽ giải quyết tất cả những nhược điểm đó. Người tiêu dùng chỉ cần cài đặt Smart Think trên điện thoại mà không cần phải mang theo mình bất cứ loại thẻ tích điểm nào” – ông Lương Ngọc Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Smart Think khẳng định.

Ông Hoàng cho biết thêm, ở bất cứ đâu, người sử dụng Smart Think vẫn có thể đổi điểm thành tiền mặt nếu cần; hoặc có thể tặng điểm cho người thân.

Giải thích thêm về ứng dụng tích điểm, ông Đỗ Xuân Quế - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Smart Think nói: "Smart Think khác với những ứng dụng đơn thuần đang có trên điện thoại ở chỗ có thể tích hợp nhiều loại thẻ như thẻ ngân hàng, thẻ tiêu dùng tại mỗi siêu thị, thẻ xem phim tại rạp...".

Đặc biệt, khi sử dụng Smart Think, người tiêu dùng sẽ được cộng điểm sau mỗi lần thanh toán. Không chỉ thanh toán ở một địa điểm cố định mà có thể thanh toán ở một nhà hàng, một khách sạn, một quán cà phê, một chuỗi dịch vụ bất kỳ nào đó.

Cũng theo ông Quế, khi đã đủ một lượng điểm được Công ty Cổ phần Smart Think quy định là 5.000cp - tương đương với 5.000 điểm. Mỗi điểm chúng tôi quy ước tương đương với 1.000 đồng. Như vậy, 5.000 điểm sẽ là 5.000.000 đồng.

“Khi đó, người tiêu dùng có quyền chuyển số điểm này lên công ty để lấy tiền mặt về với giá trị bằng 80% so với ban đầu (với 5000 điểm người tiêu dùng sẽ đổi lấy được 4.000.000 đồng)" – ông Hoàng nói.

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…