Sắc xanh tràn ngập Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2017
Tuần lễ Thời trang Việt Nam vừa khai mạc vào tối 29/9, tại Hà Nội và kéo dài trong 4 ngày. Với chủ đề Forever Green, tuần lễ thời trang Việt Nam đã giới thiệu được những thiết kế vô cùng đặc sắc trong
Ngọc Quang
Tuần lễ Thời trang Việt Nam vừa khai mạc vào tối 29/9, tại Hà Nội và kéo dài trong 4 ngày. Với chủ đề Forever Green, tuần lễ thời trang Việt Nam đã giới thiệu được những thiết kế vô cùng đặc sắc trong đêm diễn đầu tiên.Thông điệp của Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2017 đã diễn đạt rõ nét ý nghĩa của màu xanh vĩnh cửu của cuộc sống. Sân khấu được thiết kế như một khu vườn rộng thênh thang với những cây đu đủ xanh trĩu nặng trái chín.Tuần lễ Thời trang Việt Nam vừa khai mạc vào tối 29/9 tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam với những bộ sưu tập của 9 nhà thiết kế chuyên nghiệp và 15 học viên Học viện Thiết kế và Thời trang London. Hơn 100 mẫu thiết kế được giới thiệu trong đêm diễn mở màn sự kiện mang phong cách đơn giản, tạo nên sắc màu tươi mới cho thời trang mùa Xuân Hè 2017.Trong đêm diễn mở màn này có sự góp mặt của 3 nhà thiết kế quốc tế: Eric Choong (Malaysia), Anita Pierobon và Xhefri Londo (Italy).Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 sẽ diễn ra từ 29/9 - 2/10, trong đó có 3 đêm trình diễn thời trang ứng dụng và 1 đêm trình diễn thời trang cao cấp.
Cùng nhìn lại những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo trong đêm diễn đầu tiên:
Đầu tiên là những mẫu thiết kế của các sinh viên Học Viện Thời Trang London mang đậm tinh thần dân tộc với những chất liệu thuần của Việt Nam và tính sáng tạo được đánh giá cao.
Mẫu thiết kế này cũng phần nào nói lên tinh thần của Tuần lễ thời trang năm nay- Forever Green.
Một mẫu thiết kế được đánh giá cao về độ sáng tạo và khả năng xử lí các đường cắt táo bạo và tinh tế của sinh viên Học Viện Thời Trang London.
NTK Eric Choong mang tinh thần của dân tộc, anh sử dụng chất liệu Batik truyền thống của Malaysia trong các thiết kế trang phục nam đầy mạnh mẽ.
Những thiết kế tối giản mang màu sắc nam tính nhưng lại thể hiện được nét nữ tính của cô tiểu thư đài các chính là tinh thần mà NTK Nhi Hoàng muốn đem lại cho BST.
Nhà thiết kế Cao Duy dùng chất liệu cotton cao cấp, anh muốn chinh phục người tiêu dùng bằng ánh sáng của thiên hà và những ngôi sao lấp lánh.
BST của NTK Phương Thanh mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần túy cùng những cánh chim én điểm xuyết trên trang phục đem lại cái nhìn tươi mới cho mùa xuân.
Hai nhà thiết kế Xhefrilondo và Anitapierubon đến từ nước Ý mang phong cách của một thành phố đương đại, những chất liệu mang tính phá cách như giấy nhăn và nylon được chọn lọc và đưa vào trường phái ẩn dụ tối giản.
Nhà thiết kế Cao Minh Tiến kết hợp họa tiết rằn ri và những bông hoa phù dung để thay đổi những quan niệm về Xuân hè, nữ tính và ngỗ nghịch là sự đối trọng rất duyên để tạo ra hấp lực.
Chất lãng tử đậm đặc trong giai điệu màu sắc của Xuân Hảo, một chút phong trần mà rất ngây thơ là quan điểm của nhà thiết kế muốn giữ cho phong cách đặc biệt của mình.
Nhà thiết kế Hùng Việt kết thúc với một bộ sưu tập là một câu chuyện kể về tình yêu sôi nổi.
Những thiết kế của anh mang chủ đề của biển cả.
NTK Eric Choong nói về BST này: "Với trình độ điêu luyện như thế này, BST của NTK Hùng Việt xứng đáng để giới thiệu tại Paris Fashion Week."
Chất liệu nhung kết hợp cùng tua rua tạo hiệu ứng bắt mắt cho bộ trang phục.
Họa tiết đôi mắt trừu tượng làm điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập lần này của NTK Hùng Việt.
Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...
Kết quả này cho thấy du lịch Hà Nội đang duy trì đà tăng trưởng tích cực, tiếp tục là ngành kinh tế quan trọng đóng góp cho phát triển chung của Thủ đô trong thời gian tới...
Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…
Vai trò của chính quyền không chỉ là "tạo điều kiện" hay "cấp phép" cho các hoạt động du lịch thể thao, mà quan trọng hơn là chủ động kiến tạo một hệ sinh thái du lịch bền vững, gắn kết cộng đồng và môi trường....
Các doanh nghiệp Việt đang chủ động kiến tạo biến những sự kiện thể thao thành trải nghiệm độc đáo, vừa nâng tầm thương hiệu địa phương, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng mới cho ngành du lịch...
Du lịch thể thao không chỉ trở thành “nam châm” hút khách trong mùa thấp điểm mà còn vươn lên như một thế mạnh mới của Việt Nam nhờ sự bùng nổ của phong trào thể thao cộng đồng...
Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...
Mang theo mì gói, đồ ăn vặt hay gia vị nêm sẵn trở thành thói quen của nhiều du khách Việt, vừa để phòng khi đói, vừa là giải pháp tiện lợi trên đường đi...
Lô Lô Chải - nơi núi rừng ôm trọn những nếp nhà trình tường đất, không chỉ níu giữ bước chân lữ khách bằng vẻ đẹp giản dị, trong lành, mà còn kể câu chuyện sống động về văn hóa và sức mạnh cộng đồng nơi cực Bắc Tổ quốc...
Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...
Trong thập kỷ qua, du lịch golf đã vươn lên trở thành một ngành công nghiệp cao cấp đầy tiềm năng tại Việt Nam, góp phần nâng tầm hình ảnh đất nước hình chữ S trên bản đồ golf thế giới...
Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc độc đáo MV "Mục hạ vô nhân" còn chinh phục người xem bằng những thước phim tôn vinh vẻ đẹp làng quê, văn hóa Việt...
Trí tuệ nhân tạo đang thổi làn gió mới vào ngành du lịch, biến mọi chuyến đi thành hành trình cá nhân hóa trọn vẹn, nơi công nghệ không chỉ đồng hành mà còn thấu hiểu, gợi mở và nâng tầm trải nghiệm...
Trong nhịp sống hối hả và ồn ào, ngày càng nhiều người Việt chọn những chuyến đi một mình, không phải để chạy trốn thế giới, mà để lắng nghe chính bản thân...