Sắp diễn ra cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện Turkey Dash – Nụ cười Việt

Nhằm gây quỹ từ thiện để mang lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn, Turkey Dash – Nụ cười Việt năm 2019 sẽ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Theo đó, Turkey Dash – Nụ cười Việt là cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện mà 100% quỹ quyên góp được sẽ tài trợ cho tổ chức Operation Smile để mang lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn.

Turkey Dash – Nụ cười Việt được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện giúp những trẻ em kém may mắn
Turkey Dash – Nụ cười Việt được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện giúp những trẻ em kém may mắn

Turkey Dash – Nụ cười Việt năm 2019 với chủ đề “Turkey Dash – I Run To Give Smiles” sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tại Khu CR4 – Nguyễn Khắc Viện, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, do Marriott International, Công ty TNHH 1STVIRTUE cùng Công ty Tiger Drylac Việt Nam đồng tổ chức.

Bên cạnh đó, sự kiện năm nay được sự hưởng ứng và ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, nhiều nghệ sĩ và đại sự nhân ái. Đặc biệt, có sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ người Hàn Quốc Ha Ji Won.

Ngoài ra, bên lề sự kiện còn có các hoạt động thi đua được phát động nhằm tạo không khí rộn ràng và kêu gọi đóng góp như: Gian hàng quyên góp từ thiện (Áo, nón, vòng tay, bình nước…); Pho to Booth; trao tặng kỷ niệm chương cho các bạn chạy hoàn thành lộ trình 4K; trao huân chương 3 giải Kiện tướng chạy bộ (Kiện tướng Trung Niên, Kiện tướng Thanh Niên, Kiện tướng Nhí) và Giải Trái tim nóng “Ai vận động đóng góp được nhiều nhất trong thời gian ngắn". 

Sự kiện thu hút mọi lứa tuổi tham dự
Sự kiện thu hút mọi lứa tuổi tham dự

Bà Ngô Trần Ngọc Trâm, đại diện Ban tổ chức cho biết: “ Turkey Dash - Nụ Cười Việt mong muốn phát huy hơn nữa sứ mệnh vận động cộng đồng cùng đi,chạy bộ nhằm tạo sự quan tâm rộng rãi đến cộng đồng về chương trình để cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện, giúp trao nụ cười trở lại trên đôi môi trẻ em kém may mắn”.

“Với chủ đề “Turkey Dash – I Run To Give Smiles”, chúng tôi hy vọng Turkey Dash năm này sẽ trao tặng 500 nụ cười cho các em nhỏ đang chịu khiếm khuyết. Chúng tôi cũng rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp của cộng đồng để góp phần giúp sự kiện ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn lần này thành công tốt đẹp”, bà Trâm chia sẻ.

Được biết, từ năm 2013, dưới chỉ đạo của Chi Hội Thiện Nhân - Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, sự kiện chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch với tên gọi Turkey Dash – Nụ cười Việt được tổ chức định kỳ hàng năm. Trải qua 6 lần tổ chức, Turkey Dash – Nụ cười Việt đã trao tặng hơn 800 nụ cười cho các em kém may mắn, giúp các em hoà nhập lại với xã hội, tự tin hơn và có niềm tin hơn vào một ngày mai tươi sáng. 

Đăng kí tham gia tại website chương trình: www.turkeydash.com

Hotline: +84 839 484 086 - 0906 642 676 - 0906 698 676 – 0908 510 457. 

Có thể bạn quan tâm