SATORI ký hợp tác với Trường Đại học Công thương TP.HCM

Công ty SATORI và Trường Đại học Công thương TP.HCM (HUIT) vừa tổ chức ký kết hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực, trong đó có việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và phát triển sản phẩm trong tương lai.

Công ty SATORI và Trường Đại học Công thương TP.HCM ký kết hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và phát triển sản phẩm
Công ty SATORI và Trường Đại học Công thương TP.HCM ký kết hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và phát triển sản phẩm

Tham dự lễ ký kết, về phía nhà trường có sự tham dự của PGS.TS.Nguyễn Xuân Hoàn, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Lê Nguyễn Đoan Duy, Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, cùng các thầy cô là giảng viên, cán bộ của nhà trường.

Về phía đối tác ký kết có sự tham dự của ông Dương Trung Lợi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty SATORI, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Macca Việt Nam; Ông Dương Anh Thuận, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại SATORI; TS.Dương Thị Hồng Nhung, đại diện Ban Cố vấn Hiệp hội Macca Việt Nam.

Ông Dương Trung Lợi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SATORI, cho biết: Thời gian qua, SATORI và HUIT đã xúc tiến nhiều hoạt động để tìm hiểu nhu cầu, mục tiêu và định hướng cho sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. Lễ ký kết này là một bước tiến mới và là tiền đề quan trọng cho nhiều hoạt động hợp tác, nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm trong tương lai.

satori-2.jpg
Nhiều hoạt động hợp tác sẽ được SATORI và HUIT triển khai trong thời gian tới

“Tôi hy vọng sẽ thấy nhiều dấu ấn mới mang tên SATORI - HUIT trong tương lai”, ông Dương Trung Lợi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SATORI nhấn mạnh và cho biết: Trước đó, Trường Đại học Công thương TP.HCM và Công ty SATORI cũng đã có nhiều hoạt động hợp tác trong các chương trình tham quan, hướng nghiệp sinh viên tại nhà máy, các hoạt động tài trợ chương trình, sự kiện của nhà trường…

SATORI được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu không chỉ để giải khát mà còn tốt cho sức khỏe.

Hiện sản phẩm chính của công ty là nước uống tinh khiết mang thương hiệu SATORI với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Sản phẩm nước tinh khiết SATORI cũng được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong khi đó, Trường Đại học Công thương TP.HCM vốn là Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, mới được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định đổi tên thành Trường Đại học Công thương TP.HCM vào ngày 1/7 vừa qua.

Trường có bề dày lịch sử hơn 40 năm, hiện đang tuyển sinh và tổ chức đào tạo 33 ngành trình độ đại học, 10 ngành trình độ thạc sỹ và 6 ngành đào tạo trình độ tiến sỹ. Trong đó, có 29 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục trong nước và quốc tế. Tính đến tháng 6/2023, trường đã đào tạo được gần 60.000 kỹ sư, cử nhân, thạc sỹ phục vụ cho yêu cầu nguồn nhân lực của các địa phương với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt hơn 90%.

Xem thêm

SHB và NEU - Đại học Kinh tế Quốc Dân ký kết tăng cường hợp tác

SHB và NEU - Đại học Kinh tế Quốc Dân ký kết tăng cường hợp tác

Lễ ký kết hợp tác song phương giữa Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) vừa diễn ra vào ngày 6/7, tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và giáo dục.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.