SCB triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm

Từ  25/12/2020 đến hết 20/03/2021, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mại “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc” dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi tại quầy, tiền gửi online và tài khoản thanh toán S-Free, Lộc Phát.

Khách hàng thỏa điều kiện sẽ nhận số dự thưởng tham gia quay số định kỳ và quay số cuối chương trình với tổng giá trị giải thưởng 06 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy, tủ lạnh, máy giặt, tiền mặt…, đặc biệt là xe ô tô Toyota Fortuner trị giá 1,3 tỷ đồng.

Cụ thể, với mỗi 30 triệu đồng khi tham gia các sản phẩm tiền gửi hoặc 200 triệu đồng khi tham gia chứng chỉ tiền gửi, khách hàng sẽ được nhận 01 số dự thưởng. Đối với khách hàng mở mới hoặc khách hàng hiện hữu tham gia tài khoản thanh toán S-Free, Lộc Phát có số dư bình quân thỏa điều kiện sẽ được nhận 01 số dự thưởng trên 01 tài khoản trong 01 tháng.

Khách hàng có 2 cơ hội nhận giải thưởng với ưu đãi quay số định kỳ (2 đợt, gồm 194 giải) và quay số điện tử, quay số lồng cầu cuối chương trình (160 giải). Như vậy, khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi càng nhiều có cơ hội nhận thưởng càng lớn. Đặc biệt SCB ưu đãi nhân đôi số lượng số dự thưởng cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như Tết Dương lịch 31/12/2020 – 04/01/2021 và Tết Âm lịch 06/02/2021 – 08/02/2021, 17/02/2021 – 20/02/2021.

Mang ý nghĩa tri ân khách hàng đã ủng hộ SCB trong suốt thời gian qua, chương trình “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc” là lời chúc an khang, phát lộc, mong một năm mới may mắn đến toàn thể khách hàng của SCB.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình vui lòng xem tại đây.

Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1900 6538/1800 5454 38 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của SCB.

Xem thêm

SCB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020

SCB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020

Đánh giá kết quả hoạt động 09 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) tập trung thực hiện cơ cấu lại thời gian trả nợ, miễn, giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch COVID-19, triển khai theo Thông tư 01/2020/TT-NHNN ngày 13/03/2020.
SCB hướng về miền trung thương yêu

SCB hướng về miền trung thương yêu

Với tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đã có những hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.