SCB triển khai sản phẩm mới – thẻ thanh toán SCB beGREAT

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa chính thức triển khai sản phẩm thẻ thanh toán SCB beGREAT với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.
SCB triển khai sản phẩm mới – thẻ thanh toán SCB beGREAT

Thẻ SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard do SCB phát hành. Thẻ SCB beGREAT có tính năng hoàn tiền đến 3% cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán.

Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB beGREAT được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ rất ưu đãi – chỉ 1,5%; và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho 02 (hai) giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng; cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Trong giai đoạn phát hành thẻ thanh toán SCB beGREAT, SCB triển khai nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ SCB beGREAT như: Ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu tại các nhãn hàng thời trang thời thượng như Hugo, Hugo boss, Kenzo, Saint Laurent, Elise, hệ thống trang sức Hoàng Gia Pearl…; hệ thống nhà hàng cao cấp như The Reverie, Ngân Đình, Nguyễn Huệ Café Central, Amigo Griff Restaurent, Kissho; các đối tác du lịch và chăm sóc sức khỏe như Booking.com, Ogawa, Sen Spa…

Khách hàng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hàng trăm đối tác SCB Plus lên đến 50% như Nhà hàng Windsor An Đông, Agoda, Hoàng Yến, Ninh Khương, Victoria Healthcare…; và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Đặc biệt, từ 29/06/2020 đến 09/08/2020, SCB tặng 06 chuyến du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm đến Singapore dành cho 2 người; và khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất vào cuối chương trình.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm

SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 09/06/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản’.
SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được NHNN chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của SCB, từ số 927 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM; về địa chỉ mới tại: 19-21-23-25 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.