SCG lọt top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) – một thành viên của ngành Xi măng – Vật liệu xây dựng thuộc tập đoàn SCG vừa nhận giải thưởng Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.
SCG lọt top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Ông Montri Saibuatong – Giám đốc Tiếp thị (giữa) nhận Bằng chứng nhận từ đại diện VIPA

Ngoài ra, sản phẩm ngói màu SCG (dạng sóng) cũng được lựa chọn là một trong Top 10 sản phẩm Vàng 2017.

Chương trình bình chọn được tổ chức bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) từ năm 2007 để cấp chứng nhận và vinh danh các nhãn hiệu và sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng cho những nỗ lực không mệt mỏi của SCG trong nhiều năm, nhằm cải tiến sản phẩm - dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam về một không gian sống chất lượng và bền vững.

“SCG bắt đầu kinh doanh sản phẩm ngói màu tại Việt Nam từ năm 2006, với nhà máy được xây dựng tại Bình Dương. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất tại thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của các đô thị trên cả nước. Những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp sản phẩm đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của SCG. Hôm nay, giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam một lần nữa đã khẳng định niềm tin này, và hơn thế nữa giải thưởng này còn cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam”, ông Jaturong Kurowat - Tổng giám đốc Ngói bê tông SCG (Việt Nam) cho biết.

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành và khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành thích hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, Giải thưởng Sản phẩm Vàng Việt Nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Hoạt động bình chọn được thực hiện bởi Hội Sở hữu Trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

(Từ trái qua phải): Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Trưởng phòng quản lý Thương hiệu, Ông Montri Saibuatong – Giám đốc Tiếp thị, Bà Phạm Thị Liên Thủy – Giám đốc kinh doanh miền Bắc với bằng chứng nhận và cúp Nhãn hiệu hàng đầu và Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2017

Ngoài xếp hạng hàng đầu cho nhãn hiệu ngói màu SCG, sản phẩm ngói sóng Elabana của SCG cũng được bình chọn trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2017. Bộ sưu tập Elabana được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ phủ màu độc đáo “Ultra Wet On Wet” cho sản phẩm bền màu và đảm bảo chất lượng thẩm mỹ trên từng viên ngói. Sản phẩm đã được lựa chọn cho nhiều dự án xây dựng cao cấp như: chuỗi dự án Vinpearl và Vinhomes (tập đoàn Vingroup); các khu dân cư của tập đoàn Nam Long tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ; các khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC…

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006 với nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương), hiện tại công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) có 160 nhân viên với năng lực sản xuất mỗi năm đạt hơn 17 triệu sản phẩm ngói và phụ kiện cho thị trường Việt Nam. Gần đây, công ty trở thành nhà sản xuất ngói bê tông đầu tiên tại Việt Nam đạt được đồng bộ 3 chứng chỉ quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý, bao gồm: ISO 9001 cho Quản lý Chất lượng, chứng nhận ISO 14001 cho Quản lý Môi trường và chứng nhận OHSAS 18001 cho Sức khoẻ và An toàn Lao động. Sản phẩm nổi bật của công ty là ngói lợp dạng sóng và dạng phẳng cùng trọn bộ phụ kiện - linh kiện toàn diện dành cho mái ngói. Với công nghệ phủ màu tiên tiến “Ultra Wet On Wet”, ngói màu SCG luôn đạt chất lượng cao và màu sắc bền đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.