SCGP vinh danh các ý tưởng thiết kế bao bì bền vững

Mới đây, vòng chung kết cuộc thi “SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam” được tổ chức bởi SCGP đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên Hồ Chí Minh.
Ý tưởng thiết kế bao bì bánh Trung thu xuất sắc đạt hạng nhất - The Best of Challenge, có thể biến đổi thành chiếc lồng đèn hoặc bộ dụng cụ ăn uống
Ý tưởng thiết kế bao bì bánh Trung thu xuất sắc đạt hạng nhất - The Best of Challenge, có thể biến đổi thành chiếc lồng đèn hoặc bộ dụng cụ ăn uống

Với chủ đề “Nghĩ khác vì một thế giới tốt đẹp hơn” (Rethink for better normal), đây là lần thứ hai cuộc thi do SCGP tổ chức nhằm kêu gọi các ý tưởng đột phá từ các bạn trẻ nhằm tái định nghĩa khái niệm “bình thường mới” cùng với 2 hạng mục “Easy to recycle - Dễ tái chế” và “Upcycle - Tái sử dụng sáng tạo”. Trong số 11 bài dự thi vào vòng chung kết, đội QIN đến từ trường Đại học Văn Lang đã xuất sắc đạt giải nhất - The Best of Challenge với ý tưởng thiết kế hộp bánh Trung thu độc đáo. Đội Magic Cat đạt giải nhì - The Runner-up với ý tưởng bao bì kẹo dẻo gấu đáng yêu - Jelly Zoo.

Là cuộc thi tìm kiếm ý tưởng sáng tạo từ cộng đồng, SCGP Packaging Speak Out 2022 Việt Nam đã tổ chức thành công sân chơi truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ được cất tiếng nói thể hiện ý tưởng trong việc định hình và góp phần dựng xây một thế giới tốt đẹp hơn. Vòng chung kết đã chào đón hàng trăm khán giả đến tham dự và theo dõi trực tuyến trên fanpage của SCG Vietnam. Chương trình này là một trong những nỗ lực không ngừng của SCGP nhằm thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương nơi tập đoàn hoạt động, tuân theo định hướng Kinh tế Tuần hoàn và ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội và Governance - Quản trị minh bạch).

Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam vinh danh 11 ý tưởng bao bì sáng tạo của các bạn trẻ tài năng
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam vinh danh 11 ý tưởng bao bì sáng tạo của các bạn trẻ tài năng

Ông Sompob Witworrasakul, Chief Regional Office của SCGP cho biết: “Chúng tôi luôn cam kết và quyết tâm mang đến những đổi mới và phát kiến bền vững nhằm mang lại những góc nhìn khác nhau cũng như sự phát triển trong thiết kế bao bì. Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 tại Việt Nam năm nay là sáng kiến được triển khai lần thứ hai liên tiếp nhằm thực hiện mục tiêu trên và khuyến khích những người trẻ tuổi thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời tạo ra cơ hội để tiềm năng thiết kế của họ có thể tỏa sáng. SCGP tin rằng tương lai của thế giới thuộc về thế hệ trẻ, những người sẽ xây dựng và kiến tạo nên một xã hội hoàn toàn mới. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi đặt tên cho Cuộc thi là “SCGP Packaging Speak Out 2022”, với mong muốn giúp họ cất cao tiếng nói và thay đổi thế giới thông qua các thiết kế bao bì sáng tạo, bền vững của mình.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Setia trở lại với dự án cao cấp tại TP.HCM

Setia trở lại với dự án cao cấp tại TP.HCM

Từ hành trình hơn nửa thế kỷ kiến tạo những không gian sống bền vững và đầy cảm hứng toàn cầu, Tập đoàn S P Setia đang viết tiếp câu chuyện “đúng giá trị” tại Việt Nam với Setia Edenia: biểu tượng mới của thịnh vượng, kết nối và an yên tại vùng đất sôi động bậc nhất Đông Nam Bộ...

Nafoods Group được cả nhà đầu tư và các định chế tài chính đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2025

Nafoods Group giành thắng lợi kép tại IR Awards 2025

Tại lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2025 diễn ra sáng nay tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã giành “cúp đúp” trong hạng mục “Top 3 Small Cap” được cả nhà đầu tư và các định chế tài chính đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2025…