SeaBank khuyến mại lớn mừng 23 năm thành lập

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “23 năm Rạng rỡ SeABank - Đồng hành vững bước” với 23.000 quà tặng giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
SeaBank khuyến mại lớn mừng 23 năm thành lập

Chương trình dành cho các khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, gói sản phẩm do SeABank phát hành trong thời gian từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017.

Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm, chủ thẻ quốc tế phát sinh giao dịch thanh toán giá trị tối thiểu 100.000 đồng trong thời gian triển khai chương trình được tham gia chương trình quay số hàng tháng với cơ hội trúng 23 điện thoại iPhone 7 32GB.

Các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND tại quầy với kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên sẽ nhận được các quà tặng tiện ích bao gồm: Áo mưa siêu bền, Bộ 3 hộp nhựa cao cấp đựng thực phẩm Lock&Lock, Bộ 3 hộp thủy tinh cao cấp đựng thực phẩm Lock & Lock.

Dịp này, SeABank lần đầu tiên cho ra mắt Gói sản phẩm Tiện ích, Gói sản phẩm Toàn diện với ưu đãi hấp dẫn: tặng 10 năm phí quản lý Gói cho 230 Khách hàng đầu tiên, tặng 1 năm phí quản lý Gói cho 2.300 Khách hàng tiếp theo, giảm 50% phí quản lý Gói năm đầu tiên cho các khách hàng khác đăng ký trong thời gian hiệu lực của chương trình. Khách hàng sử dụng Gói sản phẩm chỉ cần đăng ký 1 lần để được sử dụng trọn gói 4 sản phẩm dịch vụ của SeABank với mức giá thấp hơn nhiều so với việc đăng ký sản phẩm dịch vụ đơn lẻ.

Bên cạnh đó, SeABank hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng cho 1.200 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ tín dụng trong thời gian hiệu lực chương trình. Hiện nay, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam.

>> Doanh nghiệp tư nhân vẫn đói vốn

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…