Giải thưởng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank trong thời gian qua
SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.
Ngân hàng hiện có 160 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc, đồng thời chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank rất đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng cá nhân như SeAHome - Cho vay mua/sửa nhà; SeACar – Cho vay mua ô tô, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá - SeAValue, Cho vay khuyến học – SeAStudy…
Đặc biệt, các sản phẩm thẻ trong nước và quốc tế của SeABank rất đa dạng và nhiều tiện ích với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng…
Mai Hoa
>> Chủ tịch Seabank được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN 2016”