SeABank tăng cường bảo mật 3D Secure cho thẻ Visa

Từ ngày 1/10/2016, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai tính năng bảo mật 3D Secure cho thẻ Visa do ngân hàng phát hành. Đây là giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường an ninh, an
SeABank tăng cường bảo mật 3D Secure cho thẻ Visa

Từ ngày 1/10/2016, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai tính năng bảo mật 3D Secure cho thẻ Visa do ngân hàng phát hành. Đây là giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV). Việc triển khai tính năng bảo mật 3D Secure nằm trong lộ trình tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến theo tư vấn của Tổ chức thẻ quốc tế VISA.Cụ thể, khi mua sắm hàng hóa trực tuyến, trước khi hoàn tất thanh toán, chủ thẻ sẽ được yêu cầu nhập mã xác thực OTP (One Time Password- mật khẩu dùng 1 lần) do SeABank gửi tới số điện thoại (lựa chọn mặc định) hoặc email của chủ thẻ nhằm xác thực chính chủ thẻ là người thực hiện giao dịch. OTP đóng vai trò như chữ ký số của khách hàng. Một điểm cần lưu ý là dịch vụ này chỉ áp dụng được trên các weibsite thương mại điện tử có chứng nhận chương trình Xác thực bởi Visa (Verified by Visa – VbV).Đặc biệt, chủ thẻ Visa SeABank được sử dụng dịch vụ 3D Secure hoàn toàn miễn phí, được  thiết lập mặc định dịch vụ này cho tất cả các chủ thẻ Visa đã đăng ký số điện thoại di động/email với SeABank.Ngoài ra, SeABank liên tục dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ mua sắm online, thanh toán thẻ với ưu đãi giảm giá lên tới 60% tại gần 100 đối tác, trả góp lãi suất 0% tại các đối tác cung cấp dịch vụ ẩm thực, du lịch, làm đẹp-sức khỏe, giải trí, giáo dục, y tế, thể thao, tiêu dùng…

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...