SeABankers mang nụ cười đến với trẻ em khó khăn

Trong tháng 6 và 7/2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” nhằm thăm hỏi và trao quà tặng tới các em nhỏ thiệt thòi có gia cảnh khó khăn với thông điệ
SeABankers mang nụ cười đến với trẻ em khó khăn

SeABank lan toả thông điệp “Một tấm lòng trao đi - Mang nụ cười nở rộ”

Nhằm hưởng ứng tháng vì trẻ em, từ năm 2016 SeABank phát động lần đầu tiên chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” đã nhận được sự ủng hộ của toàn bộ cán bộ nhân viên ngân hàng và trở thành hoạt động xã hội nhân đạo thường niên của ngân hàng.

Năm 2019, chương trình được kêu gọi và tổ chức thực hiện trong tháng 6 và 7 với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV SeABank trên toàn quốc với các hoạt động tiêu biểu: thăm và tặng quà trẻ em và gia đình nghèo tại xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu, Yên Bái, thăm hỏi tình hình các em nhỏ tại trường Tiểu học Lương Văn Can (Thông Nông, Cao Bằng), trường Tiểu học Bình Trưng (Châu Thành, Tiền Giang).

SeABank đã thăm hỏi các em nhỏ mồ côi tại chùa Đức Sơn (Huế), chùa Phổ Quang (Quảng Ngãi), chùa Pháp Võ (huyện Nhà Bè) và trại trè mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng).

Các chi nhánh SeABank tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Vũng Tàu... tặng quà các em nhỏ tại viện nhi địa phương, nơi điều trị cho các em nhỏ bị ung thư, khuyết tật, thiểu năng.

Tại đây, các SeABankers đã dành nửa ngày để ngồi và trò chuyện cùng các em nhỏ với mục đích giúp các em quên đi nỗi đau thể xác, cảm nhận những điều tốt đẹp bên ngoài xã hội và khích lệ sự lạc quan ở các em để chiến đấu với bệnh tật.

Phối hợp với Đoàn Thanh niên, Quỹ bảo trợ trẻ em, Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh thành tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ nghèo khó, hiếu học tại địa phương lân cận, dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa như sách truyện, sữa bánh và gạo với mong muốn được thể hiện sự quan tâm nhỏ bé của tất cả SeABankers trên mọi miền tổ quốc tới cộng đồng.

Sau 2 tháng triển khai hoạt động, hơn 1.000 suất quà với tổng giám trị hơn 400 triệu đồng đã được trao tặng. Tại tất cả tỉnh thành từ Hà Nội, Yên Bái, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Đăk Lăk đến Tp.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Quảng Ngãi, Cần Thơ... đều có bóng dáng của các SeABankers - những người mang nụ cười cho trẻ nhỏ.

Ông Mùa A Sùng, Chủ tịch xã Pá Hu, Trạm Tấu, Yên Bái, cho biết: “Trên địa bàn xã Pá Hu hiện người dân chủ yếu sinh sống bằng nghê trồng ngô, trồng lúa, làm ruộng, vì thế mà kinh tế rất khó khăn, kém phát triển, trẻ em thiếu điều kiện học hành. Khi được ngân hàng SeABank tới thăm hỏi và trao quà cho các cháu và gia đình bà con nghèo, tôi là đại diện cho xã cảm thấy rất cảm kích. Đoàn cán bộ nhân viên không ngại đường xá xa xôi, vất vả để tới với bà con. Một lần nữa tôi rất cảm ơn sự quan tâm và lòng nhiệt huyết của mọi người”.

>> 6 tháng lợi nhuận của SeABank đạt 406 tỷ đồng, tăng đột biến 96%

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.